Cộng đồng mạng

Cô dâu hủy hôn, phù rể lên mạng rao bán tiệc cưới

Muốn giúp chú rể bớt tổn thất tài chính khi cô dâu bỏ cưới, phù rể người Singapore đã lên mạng đăng bán dịch vụ cưới hỏi trọn gói.

Hôm 17/8, anh Jasper Yam, 28 tuổi, đã đăng bán gói tiệc cưới giúp bạn mình với giá 28.888 đôla Singapore (khoảng 482 triệu đồng). Anh không tiết lộ giá thực mà chú rể phải trả nhưng nói rằng họ lỗ khoảng 4.000 đôla Singapore.

"Chúng tôi làm vậy chỉ là để giúp chú rể đỡ tổn hại kinh tế, tìm lại được niềm vui và nụ cười trong khoảnh khắc đen tối này", anh Yam nói.

Phù rể Jasper Yam đăng bán gói tiệc cưới giúp chú rể trên mạng.

Tiệc cưới ban đầu định tổ chức hôm 13/10 và chú rể đã đặt cọc cho 30 bàn tiệc cùng khâu tổ chức hôn lễ. Gói cưới này cũng tặng thêm dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, bao gồm xe cưới, váy áo cưới cho cô dâu chú rể, bộ vest cho bố mẹ hai bên, váy dài cho 6 phù dâu và thợ chụp ảnh, quay video. 


Bài đăng đã nhận được hơn 1.600 lượt thích và 150 bình luận trong chưa đầy hai ngày.

Cuối bài viết, anh Yam cũng nhờ cộng đồng mạng góp ý về phương án giải quyết khác cho tình huống này: Liệu ai đó có thể giới thiệu một cô dâu khác? Trong vòng chưa đầy một ngày, anh nhận được hơn 400 tin nhắn - một nửa trong số đó ngỏ lời mua toàn bộ gói đám cưới, một số khác động viên chú rể và cũng có người muốn giới thiệu cho anh cô gái khác.

Dù vậy, thứ 7 tuần trước, anh Yam phải xóa bài đăng bán này. "Khách sạn yêu cầu rút bài dù tôi thấy việc này chẳng có gì sai. Tuy nhiên, tôi không muốn bạn mình gặp rắc rối khi giải quyết với khách sạn", anh nói.

Chia sẻ trên Today, đại diện Marina Mandarin Singapore khẳng định chú rể tương lai đã hoãn tiệc cưới hôm 17/8. Bà Zareen Huang, giám đốc truyền thông tiếp thị khách sạn cho biết, gói tiệc cưới "không được phép chuyển nhượng", tuy nhiên khách sạn thông cảm cho tình huống của chú rể và sẽ cố gắng hỗ trợ anh vượt qua giai đoạn khó khăn.


Chú rể từ chối trả lời phỏng vấn của trang Today. Tuy nhiên, phù rể Yam cho biết, bạn anh dù đang tuyệt vọng nhưng rất cảm động trước sự ủng hộ của bạn bè và cảm ơn sự động viên của cộng đồng mạng.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP