Cộng đồng mạng

Cô dâu chú rể siêu ‘chất chơi’, người chơi trống người hát rock ‘Highway to hell’ quẩy nhiệt tình sau đám cưới

Diện chiếc váy cưới dài tinh khôi nhưng khi nhạc cùng giọng hát của cô dâu cất lên thì khiến ai cũng phải nhún nhẩy. Ở đằng sau, chú rể cũng say mê gõ trống tạo nên một đám cưới "chất chơi" nhất vịnh Bắc Bộ.

Trong nền nhạc sôi động của ca khúc rock “Highway to hell” cùng sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè, cô dâu phiêu với giọng hát nội lực còn chú rể say sưa gõ trống. Màn biểu diễn của cặp đôi Trà My (26 tuổi) và Chu Kiên (31 tuổi) sau đám cưới của 2 người hiện đang khiến cư dân mạng phát sốt.

Diện chiếc váy trắng dài nhưng điều đó chẳng khiến Trà My e ngại. Cô dâu tự tin biểu diễn và còn nhún nhảy theo điệu nhạc. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi và tặng cho cặp đôi danh hiệu “cô dâu chú rể siêu chất chơi của năm”.

Chia sẻ với chúng tôi, Trà My cho biết cả 2 vợ chồng cô đều là người đam mê âm nhạc nên đã hát khá nhiều trong và sau đám cưới: “Thực ra đám cưới của mình cũng đơn giản như bao đám cưới khác, nhưng vợ chồng mình rất yêu âm nhạc nên trong đám cưới cũng có nhiều tiết mục ca nhạc do các anh em bạn bè thể hiện. Clip được một người bạn up lên facebook và mình khá bất ngờ vì không nghĩ mọi người lại thích đến vậy”.

Kể về ca khúc rock mà Trà My đã biểu diễn trong clip, cô cho biết bản thân rất thích bài hát này của ban nhạc ACDC: “Anh Kiên lúc đó đã say, mình thì mất giọng nhưng cũng cố gắng thể hiện hết ca khúc. Theo mình, hôn nhân sẽ có 2 kết quả, nếu 2 người đồng cảm, tin tưởng nhau cũng như vun vén tổ ấm thì cuộc hôn nhân đó sẽ rất đẹp. Còn ngược lại người trong cuộc sẽ cảm thấy như địa ngục. Lý do mình lựa chọn ca khúc này là vì nó hay nhưng cũng như lời nhắc nhở vậy”.

Ảnh cưới cá tính của cặp đôi. Ảnh: NVCC

Nhưng cũng không kém phần nhắng nhít. Ảnh: NVCC

Không chỉ gây sốt vì màn biểu diễn cực phiêu mà Trà My và Chu Kiên còn khiến nhiều người hâm mộ bởi chuyện tình lãng mạn của họ. Là người hài hước nên cặp đôi vô cùng nhắng nhít, lầy lội, chuyên up ảnh dìm hàng nhau nhưng cũng siêu tình cảm.

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình là hôm anh Kiên tỏ tình. Trước khi yêu nhau, mình và anh Kiên đã thống nhất nếu cảm thấy không hợp hay không còn tình cảm thì nên nói thẳng với đối phương để tìm cách giải quyết. Trước hôm tỏ tình đó, anh Kiên đã không nói chuyện với mình nhiều, có gặp nhau thì cũng rất lạnh nhạt. Ngày tỏ tình thì trời mưa, cả ngày có nhắn tin nhưng anh trả lời không giống bình thường - rất qua loa và nhạt nhẽo.

Cả hai đều có niềm đam mê với âm nhạc. Ảnh: NVCC

Tự nhiên đến tối muộn anh Kiên gọi mình ra và bảo có chuyện muốn nói. Mình vừa ra anh đã nói rằng: “Anh muốn chấm dứt mối quan hệ chúng ta tại đây”. Lúc đó mình nghĩ là hai đứa sẽ chia tay nên khóc sướt mướt nhưng vẫn không quên chúc anh ý hạnh phúc. Bất ngờ anh Kiên quỳ xuống và cầu hôn mình. Thực sự giây phút đó mình vừa tức vừa khóc mà chẳng làm gì được”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Trà My và Chu Kiên. Ảnh: NVCC

Hiện đoạn clip vẫn đang được share chóng mặt trên mạng xã hội. My cho biết thêm, cặp đôi dự định sẽ đi tuần trăng mật sau Tết này.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP