Tin Hà Tĩnh

Cô dâu chú rể đội mưa, vượt lũ tổ chức đám cưới sau bão số 3 ở Hà Tĩnh

Dù nước vẫn đang ngập sâu sau bão số 3 nhưng chú rể Văn Quốc, trú xã Đức Quang, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh vẫn quyết định cùng cô dâu vượt lũ để tổ chức lễ cưới.

Ngày 22/7, một clip ghi lại cảnh cô dâu, chú rể đội mưa ngồi trên thuyền chông chênh đi trong nước lũ cùng rất đông người thân, bạn bè đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, clip nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, nhiều bạn trẻ thích thú bày tỏ đây là một đám cưới độc đáo trong mùa mưa lũ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, tổ chức đám cưới trong thời tiết mưa lũ như vậy là rất nguy hiểm.

Cô dâu, chú rể trên chiếc thuyền chông chênh giữa mênh mông nước lũ.

Theo tìm hiểu, đám cưới trên là của chú rể Lê Văn Quốc (SN 1997), trú thôn Tiền Phong, xã Đức Quang, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh và cô dâu Nguyễn Thị Thu Hoài (SN 1999), trú xóm 7, xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ.

Chia sẻ về đám cưới “độc đáo” này, chú rể Lê Văn Quốc cho biết, sau bão số 3, tại một số thôn của xã Đức Quang do vẫn tiếp tục có mưa lớn nên nước lũ vẫn chưa rút. Tuy nhiên, do đã ấn định ngày cưới từ trước nên anh và gia đình vẫn quyết định tổ chức rước cô dâu về nhà.

Theo chú rể Quốc, quãng đường rước dâu, tất cả người thân, bạn bè 2 bên nội ngoại đều rất vất vả vì trời mưa cùng với đường ngập trong nước lũ nên điều quan trọng nhất là làm sao đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Gia đình và bạn bè 2 bên nội ngoại rất vất vả khi vượt qua quãng đường dài mưa lũ để đến được nhà chú rể.

“Từ nhà cô dâu sang nhà mình khoảng 10km, 7km đầu thì bọn mình đi được ô tô còn khi đến đầu xã Đức Quang thì phải chuyển sang đi thuyền vì nước ngập rất sâu. Trước đó, mình đã rất buồn và lo lắng nhưng sau khi thấy anh em, họ hàng và bạn bè dù trời mưa, đường ngập lũ nhưng vẫn có mặt đông đủ để chung vui khiến vợ chồng mình rất cảm động và chắc chắn sẽ không bao giờ quên được", chú rể Quốc nói.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP