Video

Cô dâu chú rể chạy giữa phố đông người chụp hình

Cặp đôi nắm tay nhau chạy, thợ chụp ảnh lia máy đuổi theo, giữa phố phường nườm nượp người qua lại.

Faceboook Khúc Ngọc Minh vừa đăng lên mạng xã hội video ghi cảnh một cặp đôi cùng ekip đang chạy dưới lòng đường Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) để chụp ảnh cưới. Giữa dòng đường xe cộ tấp nập, cặp đôi nắm tay nhau chạy, còn thợ chụp ảnh liên tục lia máy quay đuổi theo để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


Sự việc đang nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng. Facebook Linh Anh bình luận: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu. Hứa với anh một câu đi trọn tới cuối con đường. Bài hát lãng mạn là vậy nhưng giữa phố phường mà chạy chụp ảnh thế kia thì nguy hiểm cho cả bản thân và người đi đường khác"."Để có những bức hình lung linh mà bất chấp nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác liệu có nên. Đến khi xảy ra hậu quả nghiêm trọng lại hối hận không kịp", tài khoản Dung Nguyễn ý kiến.

"Thiếu gì bối cảnh chụp đẹp, sao lại phải chạy ngoài đường đông đúc mới được. Nhất là vào buổi tối thế này, bóng đèn le lói, tầm nhìn rất hạn chế. Đã đến lúc các studio ảnh cưới nên dẹp ngay cái ý tưởng này", thành viên Hoàng Hải viết.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP