Video

Cô dâu bị bạn bè thách uống 10 chén rượu mới cho nhận phong bì

Bị bạn bè thách thức nhưng tân nương không ngần ngại thể hiện khả năng uống rượu trước sự thán phục của bạn bè.

Hình ảnh từ video ghi lại cô dâu đứng trước bàn tiệc của hội bạn thân, nhận thách thức uống hết 10 chén rượu đầy đã được xếp sẵn trên bàn thì mới được nhận phong bì. Một trong những người bạn gợi ý uống hết một chén rượu thì cô dâu sẽ được nhận một chiếc phong bì. Tuy nhiên, chủ nhân buổi lễ tự tin khẳng định đã mất công uống thì phải lấy bằng hết số tiền trên.



Đoạn video của tài khoản Facebook Nguyễn Quang Định được đăng tải trên mạng xã hội không lâu đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thán phục trước khả năng uống rượu của tân nương, số ý kiến khác cho rằng việc uống nhiều chất cồn vào người sẽ có hại tới sức khỏe.

Tài khoản Pham Hung không đồng tình: "Tôi không hiểu từ đâu có cái vụ uống rượu mới được lấy phong bì thế này. Ép được người khác uống thì chúng nó được lợi ích gì mà phải thế nhỉ". Tài khoản Bùi Đức Anh cũng nói: "Con gái làm một lèo như thế nhìn tưởng hay nhưng tí nữa tầm 30 phút sau là biết mặt nhá".

Facebooker Thảo Phương tỏ ra thích thú: "Bạn bè vui là chính thôi. Hơn nữa, uống rượu mà bên cạnh có bạn cổ vũ thì trăm chén không là gì nha". "Đám cưới uống vui với bạn bè ấy mà, cơ mà uống thế này thì nhìn không hay lắm. Thôi tiết chế một chút là được", một Facebooker khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP