Cộng đồng mạng

Cô dâu 61 tuổi xăm tên chồng lên ngực để khẳng định tình yêu

Sau đám cưới vừa diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua, cô dâu 61 tuổi tiếp tục gây chú ý khi xăm tên người chồng trẻ Hoa Cương lên ngực mình.

Chị Thu Sao quyết định xăm tên chồng trẻ lên ngực.

Cách đây vài ngày, đám cưới của cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi gây xôn xao mạng xã hội. Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân.

Những tưởng câu chuyện gây chú ý về cặp đôi chênh lệch tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc, nhưng mới đây cô dâu Thu Sao lại lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định đi xăm tên chồng lên ngực - một hành động minh chứng cho tình yêu của chị.

Theo tìm hiểu, chị Thu Sao đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình. Cụ thể, chị đã xăm tên người chồng mới trước ngực thay vì hình xăm cũ là chữ "Kiếp sầu".

Sau khi hoàn tất, chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Hành động mới của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là "hơi quá".

Đứng trước nhiều bình luận không hay, anh Triệu Hoa Cương - chồng mới của chị Thu Sao đã lên tiếng. Anh cho hay: "Nói chung bản thân mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng giờ thì biết làm sao được, vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là được".

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP