Lao Động - Việc Làm

Có công việc ổn định, tử tế vẫn mua bán dâm kiếm thêm thu nhập

Không ít người sẽ phải ngạc nhiên khi các đối tượng làm những công việc ổn định như kế toán, giáo viên, nhân viên ngân hàng cũng tranh thủ… môi giới mại dâm.

Kế toán điều phối gái mại dâm


Trần Văn Thành và Nguyễn Văn Sỹ cùng trú tại Hà Tây vì công việc làm ăn không suôn sẻ nên rủ nhau đi mua dâm giải hạn.


Vốn nhiều lần mua dâm và biết nguồn “hàng”, Thành gọi điện cho Nguyễn Thị Kim Tuyến (tức Vy, SN 1982), trú tại số nhà 189 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội, là nhân viên kế toán Công ty Thương mại và dịch vụ Tùng Lâm bố trí cho 2 gái bán dâm.


Tuyến đồng ý và thỏa thuận với Thành: Sẽ điều gái bán dâm đến nhà nghỉ theo địa điểm mà Thành báo cho Tuyến, giá mỗi lần mua dâm do Thành và Sỹ thỏa thuận trực tiếp với gái bán dâm.


Sau đó, Tuyến điều Nguyễn Thị Nga (SN 1985), trú tại Nam Định và Đỗ Thị Hoa (SN 1982), trú tại Thanh Hóa đến nhà nghỉ ánh Tuyết để bán dâm cho khách. Nga và Hoa đã đến nhà nghỉ và thỏa thuận với Thành và Sỹ giá bán dâm là 300.000 đồng/lần/người.


Khi Nga và Sỹ, Hoa và Thành đang mua bán dâm tại phòng 402 và 404 nhà nghỉ Ánh Tuyết thì bị tổ công tác của CATP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự – Bộ Công an kiểm tra hành chính và bắt quả tang.


Tại thời điểm đó, Nguyễn Thị Kim Tuyến cũng có mặt tại nhà nghỉ và đứng ở quầy lễ tân nên cũng bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bị bắt giữ đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội như đã nêu trên.


Giáo viên mầm non bị bắt trong lần đầu môi giới mại dâm


Ngày 21/5 thông tin từ Công an huyện Con Cuông đã tạm giữ Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1978, trú tại thị trấn Con Cuông, là giáo viên mầm non) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.


Sau đó cả đôi nam nữ này được đưa về trụ sở điều tra để lấy lời khai. Tại đây cả hai đối tượng khai nhận được Thảo môi giới bán dâm tại nhà nghỉ trên.




Ngay lập tức Công an huyện Con Cuông đã triệu tập Thảo. Qua đấu tranh khai thác Thảo khai nhận môi giới mại dâm và nhận của gái bán dâm 200.000 đồng. Thảo cho biết đây là lần đầu tiên Thảo môi giới mại dâm.


Hiện Công an huyện Con Cuông đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi môi giới của Thảo để hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án. Được biết Thảo hiện đang là một giáo viên mầm non đóng trên địa bàn huyện Con Cuông.


Nhân viên ngân hàng cũng kiếm việc làm thêm


Nhắc đến nhân viên ngân hàng, người ta thường liên tưởng đến những mức lương khủng, một công việc bận rộn, danh giá. Song có lẽ không phải ai cũng hài lòng với công việc và mức thu nhập của mình.


Một trong số đó là Lê Thanh Liêm, sinh năm 1990, là nhân viên của một ngân hàng trên địa bàn quận 10, TPHCM.


Sáng 19-7, Công an quận 10, TPHCM đã bắt giữ 4 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm và mua bán dâm. Ngoài Lê Thanh Liêm còn có đối tượng Nguyễn Tiến Thảo, Nguyễn Tú Khanh và Nguyễn Mỹ Châu.


Tại cơ quan điều tra, Liêm khai trước đây từng là nhân viên lễ tân tại khách sạn Hoàng Tây Hai, nên có số điện thoại của một số gái bán dâm và đã từng môi giới cho nhiều khách. Sau khi nghỉ việc tại khách sạn này để đi thực tập tại một ngân hàng, Liêm vẫn tiếp tục môi giới cho khách khi khách có nhu cầu.


Nhằm tranh giành mối làm ăn mà không bị chủ khách sạn phát hiện, Liêm phối hợp với Thảo, là nhân viên bảo vệ tại khách sạn Hoàng Tây Hai cùng làm môi giới và chia nhau phần trăm.


Trung bình mỗi ngày Liêm điều động từ 3 đến 4 lượt gái bán dâm cho khách, mỗi lượt Liêm được chia 600 nghìn đồng. Đường dây hoạt động môi giới gái mại dâm của Liêm bắt đầu từ tháng 2-2013.


Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng điều tra.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP