Giải trí

Có con vẫn đi thi, hoa hậu bị tước vương miện

Veronkia Didusenko - hoa hậu Ukraine 2018 - vừa đăng quang tuần trước đã bị tước vương miện vì dối trá chuyện từng lấy chồng, có con.

Veronkia Didusenko, 23 tuổi, đã có con 4 tuổi với chồng cũ trước khi đến cuộc thi nhan sắc. Cô đăng quang trong đêm chung kết ở Kiev - Ukraine ngày 20-9. Ngay sau đó, ban tổ chức phát hiện cô nói dối và tiến hành điều tra để có chứng cứ chắc chắn.

Ngày 25-9, ban tổ chức ra thông cáo tước vương miện của Veronkia Didusenko. Họ giải thích cô vi phạm luật cấm phụ nữ kết hôn hoặc từng kết hôn, có con tham gia cuộc thi. Cô không còn đủ điều kiện để giữ danh hiệu đại diện nhan sắc Ukraine.

Veronkia Didusenko hạnh phúc khi đăng quang

Nhưng cô vừa bị tước vương miện

Ban tổ chức chưa công bố người thay thế

Như thế, Ukraine sẽ phải cử người khác thay Veronkia Didusenko tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 diễn ra ở Trung Quốc vào tháng 12. Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố người thay thế.

Trước đây, nước Anh cũng đưa ra quy định tương tự Ukraine là cấm những phụ nữ từng lập gia đình, có con dự thi. Tuy nhiên, năm 2013, quy định này bị bãi bỏ.

Veronkia Didusenko sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp. Cô có 11.500 người theo dõi trên mạng xã hội. Sau khi thông tin bị tước vương miện lan tỏa, Veronkia Didusenko chia sẻ trên mạng xã hội, bày tỏ cảm ơn trước sự hỗ trợ của nhiều người hâm mộ giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn này.

Bên cạnh sự ủng hộ, một số người vẫn lên tiếng chỉ trích Veronkia Didusenko, trách cô biết luật mà vẫn vi phạm, gây rắc rối cho bao người. Họ cho rằng cô nên thi hoa hậu dành cho các quý bà hơn là tranh tài ở cuộc thi nhan sắc này.

Veronkia Didusenko sở hữu vóc dáng đẹp


Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP