Giải trí

Cô bé nhà nông Thiện Nhân ‘hạ gục’ cư dân mạng

Sau khi màn trình diễn ca khúc “Mẹ yêu con” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được phát sóng, cô bé đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ trên mạng xã hội cũng như các trang diễn đàn.

Xuất hiện trong tập 3 của The Voice Kids phát sóng tối 5/7, giọng ca nhí 12 tuổi đến từ Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân ngay lập tức nhận được sự yêu mến và cảm phục không chỉ từ 4 huấn luyện viên Lam Trường, Cẩm Ly và cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, mà còn chinh phục được các khán giả theo dõi qua truyền hình.

Nhập mô tả cho ảngh
Cô bé 12 tuổi Nguyễn Thiện Nhân chinh phục cả 3 huấn luyện viên và khán giả theo dõi qua truyền hình.

Mẹ yêu con – Nguyễn Thiện Nhân (The Voice Kids)

Mẹ yêu con – Nguyễn Thiện Nhân (The Voice Kids)

Sau khi màn trình diễn ca khúc Mẹ yêu con – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được phát sóng, Thiện Nhân đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ trên mạng xã hội cũng như các trang diễn đàn. Những lời khen ngợi, thán phục, dự đoán giọng ca nhí này sẽ đi vào rất sâu, thậm chí có cơ hội trở thành quán quân năm nay được không ít khán giả chia sẻ dù cuộc thi vừa bước qua 3 tập đầu tiên của vòng Giấu mặt.

g
Sau một đêm, hình ảnh của Thiện Nhân nhận được lượt yêu thích khá “khủng” trên mạng xã hội.

“Cái nhăn mặt nhíu mày ở câu đầu tiên đã thấy sự chuyên nghiệp, đội Cẩm Ly có cơ hội vô địch luôn rồi, giọng hát miễn chê”, một khán giả nhận xét. Nhiều người cũng bày tỏ sự háo hức được xem Thiện Nhân thể hiện trong những vòng tiếp theo: “Sáng tinh mơ nghe đi nghe lại mười mấy lần vẫn chưa chán. Bài hát hay, bé hát cũng tuyệt vời, nhìn rất đáng yêu. Nói chung là quá tuyệt vời. Đón chờ giọng hát của em ở vòng trong”.

Bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn, hiền lành, đáng yêu của Thiện Nhân cũng giúp em chiếm được thêm cảm tình và sự yêu thương.

Cô bé nhà nông Thiện Nhân 'hạ gục' cư dân mạng
[
Phần trình diễn của cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nói về phần thi của cô bé 12 tuổi, khán giả không khỏi ấn tượng ngay khi em vừa cất tiếng hát, những nốt luyến láy mang đậm giai điệu hát ru của đồng bằng Bắc bộ, từng nốt cao lảnh lót, từng lời hát như thủ thỉ đầy cảm xúc nhanh chóng được truyền tải nhẹ nhàng, đem lại cho người nghe cảm giác bình yên và ngọt ngào ngay từ những nốt nhạc và ca từ đầu tiên. Từng đoạn luyến láy, lên cao giọng hay xuống thấp đều được cô gái xinh xắn chinh phục mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Dù trong đoạn cuối của màn trình diễn, Thiện Nhân đã mắc phải một lỗi nhỏ khiến màn trình diễn chưa thật sự trọn vẹn, tuy nhiên thể hiện trước đó của cô bé cũng đã đủ để khiến cả 3 chiếc ghế đỏ lần lượt xoay.

Bất ngờ lớn nhất xảy ra khi Thiện Nhân chia sẻ em chưa từng tham gia bất cứ trường lớp đào tạo nào mà hát hoàn toàn bằng bản năng và sự cảm nhận của riêng mình. Điều này đã khiến cả 4 huấn luyện viên không ngần ngại dự đoán cô bé sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

f
f
Khán giả bày tỏ sự hào hứng được xem Thiện Nhân trình diễn trong những vòng tiếp theo.

Ca khúc Mẹ yêu con từng được thể hiện bởi hàng loạt những giọng ca được mệnh danh là diva của làng nhạc Việt như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Nguyên Thảo… và gần đây nhất là Dương Hoàng Yến trong The Voice mùa 2. Việc chinh phục được ca khúc này chính là lời khẳng định thực lực rõ ràng nhất của cô bé xuất thân nhà nông này.

Nhập mô tả cho ảnfh
Thiện Thân quyết định về đội với huấn luyện viên Cẩm Ly khiến cuộc chơi sắp tới sẽ thêm cân bằng và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, việc Thiện Nhân quyết định về đội với huấn luyện viên Cẩm Ly cũng nhận được đa số sự đồng tình của khán giả, bởi điều này sẽ tạo ra sự cân bằng hơn giữa 3 đội. Trong 2 tập trước đó, chị Tư có phần lép vế khi rất khó khăn để chiêu mộ được những giọng hát chất lượng trước 2 team của Lam Trường và Giang Hồ. Với thành viên xuất sắc này, cuộc chơi trước mắt chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Phương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP