Cuộc sống

Cô bạn lỡ lời để lộ mối quan hệ với chồng mình, vợ không nói gì chỉ hành động khiến cả hai ê chề

Không ngờ, chính cô bạn thân lại là thủ phạm khiến gia đình cô tan nát.

Vợ chồng Ánh lấy nhau được hơn 5 năm và vừa sinh con gái đầu lòng được tròn tháng. Hai vợ chồng vốn yêu nhau từ thời sinh viên, tình cảm rất chân thành và giản dị, không phô trương, màu mè nhưng chứa đựng nhiều điều quý giá.

Lấy nhau mãi mới có con nhưng điều đó không làm tình cảm của vợ chồng Ánh bị sứt mẻ. Ngược lại, họ còn yêu thương, thông cảm và chia sẻ cho nhau, cùng cố gắng để vun vén hạnh phúc gia đình.

Trời chẳng phụ lòng người tốt, hơn 4 năm chữa trị, cuối cùng, tổ ấm của Ánh cũng có thêm thành viên mới. Chẳng ngòi bút nào miêu tả được niềm hạnh phúc vỡ òa của hai vợ chồng. Thế mà, chỉ 1 tháng sau khi sinh con, Ánh đã phát hiện ra sự thật khủng khiếp từ người chồng đầu gối tay ấp với mình.

Câu nói hớ hênh của cô bạn khiến Ánh phát hiện chuyện ngoại tình giữa ả và chồng mình. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng Ánh có một người bạn thân tên My, My học cùng lớp đại học với vợ chồng cô. My xinh xắn, giỏi giang nhưng lại không mấy mặn mà với chuyện chồng con. Tuy vậy, My lại rất thích trẻ con, thế nên khi Ánh sinh con, My rất hay qua chơi với em bé.

Chiều hôm ấy, đang lúi húi vắt sữa thì con gái Ánh đi vệ sinh, Ánh nhờ My thay bỉm cho cháu. Bất ngờ My vừa nựng cháu vừa nói: "Em hư quá, cô thay bỉm cho em nhé. Ơ, em giống bố quá, cũng có cái nốt ruồi to ở đùi này!". Ánh giật bắn mình khi nghe câu nói của cô bạn. Vì sao cô ấy biết đùi chồng Ánh có nốt ruồi? Điều này là không bình thường.

Còn My, sau khi hớ hênh cũng khựng lại một vài giây rồi tiếp tục thay bỉm cho cháu. Lấy hết sự bình tĩnh, Ánh coi như mình chưa nghe thấy gì nhưng cô linh tính được, My và chồng mình có vấn đề.

Hôm ấy, Ánh nói với chồng rằng mai sẽ về quê ít bữa để bà giúp trông cháu hộ. Nghĩa - chồng Ánh - đồng ý ngay. Anh bảo cô cứ về quê nghỉ ngơi cho khỏe, không khí trong lành lại có bà nội và ngoại chạy đi chạy lại. Từng lời chồng nói khiến Ánh cảm thấy đau nhói. Khi cô thông báo chuyện về quê, Nghĩa mừng ra mặt, điều đó làm sao giấu được cô.

Nghĩa không hề biết, Ánh đã âm thầm đặt camera ở trong nhà nên những gì anh ta và My làm, không thể qua được mắt của Ánh.

Mặc chồng van xin nhưng Ánh không thể tha thứ. (Ảnh minh họa)

Hôm sau, Ánh nói dối chồng gọi taxi để về quê, cô sẽ về nhà mẹ đẻ trước vài hôm rồi qua nhà mẹ chồng. Khi Ánh đi, Nghĩa vẫn vờ như không có chuyện gì xảy ra, anh còn ôm lấy hai mẹ con vào lòng, ấm áp mà sao Ánh thấy ghê sợ.

Taxi chạy đi cũng là lúc Nghĩa mở cờ trong bụng. Anh ta nhắn ngay cho My chiều tan sở thì qua nhà mình.

Ngay tối đó, Ánh đã gọi bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ, anh chị chồng và cả bố mẹ của My lên nhà dự đầy tháng con gái. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra camera và biết đôi tình nhân trơ trẽn kia đang làm gì. Ánh nhẹ nhàng mở cửa để tất cả mọi người vào bắt quả tang.

Không ai có thể bình tĩnh trước cảnh tượng này. Ánh để cho mọi người nhìn thấy tất cả sự thật và tự phán quyết. Còn cô, lòng tin một khi đã bị chà đạp thì không bao giờ có thể chữa lành. Mặc chồng van xin, đơn ly hôn đã soạn sẵn, từ nay, cuộc sống của Ánh chỉ còn hai mẹ con, sẽ vất vả nhiều nhưng với cô an yên là đủ.

Tác giả: LEE NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ chồng , mối quan hệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP