Xã hội

Clip: Xe máy 'cà khịa' siêu xe Lamborghini và pha đánh lái khiến dân mạng trầm trồ

Nam thanh niên đi xe máy bất ngờ tạt đầu xe, tài xế siêu xe Lamborghini đã có pha đánh lái cực đỉnh.

Xe máy tạt đầu siêu xe Lamborghini và pha đánh lái khiến dân mạng trầm trồ

Có nhiều hành vi khi đi đường ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác khiến nhiều người vô cùng nóng mắt. Và clip dưới đây là một trường hợp điển hình.

Trong clip, đèn giao thông chuyển sang màu xanh thì một đoàn siêu xe khoảng hơn 10 chiếc chuyển bánh rời đi. Khi chiếc siêu xe màu vàng đang di chuyển trên đường thì bất ngờ chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển đánh lái sang đường, tạt đầu siêu xe.

Ngay lập tức, tài xế Lamborghini đã có màn đánh lái cực đỉnh, tránh xảy ra va chạm với chiếc xe máy. Được biết, tình huống giao thông này xảy ra vào ngày 7/9 tại đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM.

Clip: Thanh niên chạy xe máy tạt đầu siêu xe giữa phố

Phía dưới clip, dân mạng đã đưa ra nhiều lời phê bình dành cho hành động của nam thanh niên đi xe máy và khen ngợi cách xử lý tình huống của tài xế siêu xe.

"Đi đường ghét nhất là kẻ nào tạt ngang đầu xe cái vèo mà không xi nhan trước hay quan sát. Nhiều lúc giật mình thót tim phanh gấp ấy chứ”, một cư dân mạng bình luận.

Mới đây, một clip ghi lại tình huống giao thông gây khó chịu trên đường cũng được đăng tải trên mạng.

Pha tạt đầu ô tô nghênh ngang

Trong clip, sau khi đi qua cầu, một người phụ nữ trùm kín mặt đi xe máy điện màu đỏ bất ngờ tạt ngang trước mũi ô tô. Điều đáng chú ý là chị ta rẽ sang trái nhưng không xi nhan và cũng chẳng thèm quan sát, khiến chủ xe ô tô tức giận bấm còi liên tục.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP