Dòng Sự kiện

Clip: Vớt xác nạn nhân vụ sập cầu kinh hoàng ở Lai Châu

Người quay clip cũng bất ngờ và có vẻ bị chấn động tâm lý mạnh, và trạng thái đó đã lan truyền sang cư dân mạng.

Ai xem các đoạn clip sập cầu treo nối từ bản Chu Va 6 sang bản Chu Va 8 (xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu) cũng phải sửng sốt, bàng hoàng và xót thương.

Trong clilp thứ nhất, dù clip không có bất cứ hình ảnh nào về người thương vong, do hình ảnh bị ngắt đột ngột, nhưng tiếng kêu thét cuối clip như xoáy vào tâm can cộng đồng mạng…

Sau khi xem xong, một dân mạng có tên The Diep Pham thốt lên: “Quá đau lòng”! Một bạn khác nick Hoan Nguyen thậm chí còn cho biết: “Hôm nay mình vừa qua chỗ này. 8 người chết 23 người bị thương. Quá đau lòng”!

Sau khi clip nói trên được chia sẻ ít lâu, một clip khác cũng xuất hiện trên Youtube quay cận cảnh hiện trường dưới lòng suối cạn, nơi nhiều đá hộc lởm chởm đã lấy đi sinh mạng nhiều người. Bạn có nick Nguyễn Khắc Lâm bàng hoàng: “Không thể tưởng tượng được, nước nhuộm màu máu”. Bạn Ha Tran xót thương: “Khủng khiếp quá, chỉ có tiếng rên la còn cảnh tượng thì toàn màu đỏ… Ám ảnh quá. Mong mọi người được siêu thoát”.

Bạn Nguyen Thanh Tuan viết: “Tội nghiệp những người dân nghèo đất nước tôi. Hộ có tội gì đâu mà chiu cảnh tang thương. Một câu cầu treo nếu đã cũ nát thì phải thay thế, không thì phải có bảo dưỡng bào hành hàng năm chứ sao để xảy ra tình trạng này? Nếu lượng người đi trên cầu quá tải gây sập thì phải có biến báo tải trọng rõ ràng. Các cấp lãnh đạo nói sao khi để sảy ra tình trạng này… Khổ cho những đồng bào miền núi quanh năm vẫn phải vượt sông vượt suối bằng những cây cầu khỉ, cầu treo. Đến bao giờ tiếng nói hay tiếng khóc của người dân mới thấu được đây”?

Vụ sập cầu treo ở Lai Châu cũng đã lập tức được các đài truyền hình VTV, VTC đưa tin bởi sự tang thương của nó đã làm chấn động dư luận…

Bản tin thời sự trên VTV về vụ sập cầu treo ở Lai Châu.

Bản tin VTC về vụ sập cầu treo ở Lai Châu.

Clip: Vớt xác nạn nhân vụ sập cầu kinh hoàng ở Lai Châu

(Theo Soha)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP