Video

Clip: Tuyển Việt Nam "luyện công" đầy hứng khởi trước trận bán kết lượt về

Trở về nước sau trận thắng 2-1 trước Philippines, ĐT Việt Nam ngay lập tức lao vào tập luyện để có thể có kết quả tốt nhất ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Trong buổi tập diễn ra chiều 4/12, ông Park Hang - Seo đã chia toàn đội thành 3 nhóm nhỏ để luyện tập Nhóm đầu vẫn là bộ ba thủ thành Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh tập riêng trong những buổi tập. Nhóm hai gồm những cầu thủ đá chính trong trận vừa rồi như Anh Đức, Đức Huy hay Quang Hải, họ chỉ khởi động nhẹ nhàng với những bài tập giãn gân cốt, làm nóng cơ thể.

Nhóm còn lại gồm những cái tên đá ít, hoặc không được sử dụng trong trận lượt đi với Philippines như Hồng Duy, Tiến Linh hay Công Phượng. Nhóm này đã có buổi tập khá lạ, khi được yêu cầu cầm bóng rê dắt qua những hình nhân đặt liên tiếp nhau theo trục dọc, sau đó chuyền cho HLV. Đây là bài tập làm tăng cảm giác bóng, khả năng kiểm soát và giữ bóng cho các cầu thủ.

Điều đó có thể đem tới những phỏng đoán về chiến thuật cho trận đấu tới của ĐT Việt Nam. Đội hình đá chính nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân, và đang lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ thiên về cầm nhịp, kiểm soát bóng trước đối thủ Philippines trong trận lượt về, thay vì dâng cao và tấn công.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP