Cộng đồng mạng

CLIP: Tự ý đổ xăng, 'soái ca' đi ô tô bơm hẳn 2 loại, lời nói dối sau cùng mới gây bức xúc

Hành xử của người đàn ông không đẹp như bộ vest anh ta khoác trên người.

Camera ở cây xăng số 19 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội ghi lại diễn biến vụ việc này. Khoảng 8h21' ngày 15/3, người đàn ông mặc vest khá lịch sự đi ô tô đến đây đổ xăng.

Nhân lúc nhân viên không để ý, anh này nhanh tay nhấc vòi bơm hai loại xăng khác nhau với số tiền lần lượt là 150 nghìn đồng và 450 nghìn đồng.

Sau khi nhân viên ra thanh toán, người đàn ông chỉ xác nhận đã đổ hết 450 nghìn tiền xăng và chỉ trả đúng số tiền đó rồi bình thản ra về.

"Nhân viên nhà em hỏi lại thì anh nói một câu chắc nịch: 'Không. Chỉ bơm 92 (xăng E5 RON92) thôi!'. Nhìn mặt mũi sáng sủa, chị nhân viên bên em đã tin và đây là kết quả", người đăng clip cho hay.

Tự ý đổ xăng, 'soái ca' đi ô tô bơm hẳn hai loại và lẹm mất 150 nghìn đồng

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội với hy vọng tìm được danh tính của "soái ca" gian dối. Trong lúc đó, nhiều dân mạng tỏ ra ngao ngán với hành xử của người đàn ông này.

"Có 150 nghìn đồng mà đáng để anh ta ăn gian, nói dối thế à? Nhân viên bán xăng cũng vất vả kiếm tiền, đừng thản nhiên cướp giữa ban ngày thế chứ!", thành viên Giang Nguyễn bày tỏ.

"Dù sao đây cũng là bài học cho những nhân viên bán xăng, không quản lí được khu vực bán hàng, không xác nhận kĩ mà đã để khách ra về cũng là lỗi sai ngớ ngẩn", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP