Cư Dân Mạng

Clip: Trâu bị xe tông chết giữa đường, người dân lao ra quốc lộ xẻ thịt

Hình ảnh một số người dân túm tụm xẻ thịt con trâu bị xe tải tông chết ngay trên đường quốc lộ tại Bình Dương được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Trâu bị xe tông chết giữa đường, người dân lao ra quốc lộ xẻ thịt

Ngày 5/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh một số người dân xông ra giữa đường quốc lộ để xẻ thịt trâu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực Mỹ Phước, Tân Vạn, Bình Dương.

Trâu bị tông chết sau tai nạn, người dân xẻ thịt giữa đườngNhư nội dung đăng tải trên mạng xã hội, 1 con trâu thả rông bị xe tải tông chết nằm giữa đường, bất chấp trên quốc lộ có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, tuýt còi báo hiệu inh ỏi nhưng một số người dân vẫn lao ra dùng dao xẻ thịt trâu ngay giữa lòng đường.

Không ít người đi xe máy dừng lại vệ đường theo dõi vụ việc.

Clip: Trâu bị xe tông chết giữa đường, người dân lao ra quốc lộ xẻ thịt - Ảnh 2.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi một số người dân bất chấp nguy hiểm của bản thân lao ra giừa đường quốc lộ chỉ để xẻ thịt trâu chết.

“Container đi lại rầm rập mà người dân vẫn lao ra đường xẻ thịt. Nếu con trâu chết rồi thì mọi người xúm lại kéo vào lề đường chứ chẳng may ô tô tông trúng thì hậu quả thật khôn lường”, tài khoản A.G. chia sẻ.

“Vì miếng thịt trâu mà liều mình xông ra giữa đường, bao nhiêu ô tô chạy qua chạy lại thì sợ quá, xe tải mà chạy nhanh không may mất lái hay không kịp tránh thì hậu quả thật khôn lường”, tải khoản E.B. bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nên tìm hiểu rõ thực hư sự việc chứ không nên phán đoán như vậy, rất có thể do con trâu bị xe tông chết nằm giữa đường gây cản trở giao thông nhưng do nặng quá người dân không thể di chuyển vào vệ đường nên cố gắng xẻ thịt ra để dễ mang đi, tránh gây ùn tắc.

Hiện đoạn clip này vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP