Video Clip Cười

Clip tình yêu 'bọ xít' của Coca Cola hot nhất tuần

Bên cạnh đó là màn "dìm hàng" Apple và Samsung của Microsoft hay những đường cong nóng bỏng của Beyoncé trong quảng cáo đến từ H&M. Đây là những clip hot nhất trong tuần qua.


Một quảng cáo khá xuất sắc của hãng viễn thông Vodafone với nụ hôn ngọt ngào kéo dài theo thời gian. Thông điệp ở đây là: Những điều tuyệt vời nên là mãi mãi.

Trái ngược với câu chuyện lãng mạn ở trên, clip của IBM thiên nặng về khoa học với đoạn phim được xây dựng dựa trên chuyển động của các nguyên tử (theo lời hãng quảng cáo). Ở đó, người ta thấy một cậu bé đang đùa nghịch với trái bóng của mình, và dĩ nhiên tất cả đều được tạo nên bởi các nguyên tử.

Một clip rất dễ thương về tình yêu “bọ xít” của Coca-cola. Nhiều người hẳn sẽ có hoài niệm của riêng mình về những rung động đầu đời khi theo dõi quảng cáo này.

Những đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ Beyoncé trong trang phục Bikini bắt mắt khiến người ta chẳng thể ngó lơ trong quảng cáo của hãng H&M.

iPhone 5 là một trong những sản phẩm chụp ảnh tốt nhất làng dế hiện tại. Do đó, Apple đã rất khôn khéo nhấn mạnh vào điểm này trong quảng cáo “Chụp ảnh mỗi ngày” của mình.

Trái với cảnh bom rơi đạn lạc thường thấy, quảng cáo của dòng game nhập vai Call of Duty với phiên bản Ghosts Masked Warriors chủ yếu xoay xung quanh việc giới thiệu những chiến binh ma quỷ. Tuy nhiên, bất cứ game thủ nào cũng sẽ cảm thấy háo hức khi xem clip này.

Quảng cáo rất hài hước này là của Microsoft nhắm vào đối thủ Apple hay Samsung. Theo đó, những người dùng điện thoại của hai hãng này đều cực kỳ máu lửa và có phần thô lỗ, trong khi chủ nhân những chiếc Nokia Lumia (hợp tác cùng Microsoft) lại rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Chủ đề tình yêu vẫn luôn được các công ty chú ý trong những quảng cáo của mình, và hãng sản xuất sữa tắm cho trẻ em Johnson & Johnson cũng vậy. “Cho tất cả những gì bạn yêu thương” chính là thông điệp xoay xung quanh clip về tình cảm gia đình này.

Quảng cáo này của dòng xe sang Lexus gây ấn tượng ở giai điệu êm đềm và câu chuyện tình yêu giữa những người máy khổng lồ. “Những chuyển động tuyệt vời” là điều mà clip này muốn minh họa cho sản phẩm


Vũ Vũ


Theo Adweek/ Infonet

  Từ khóa: microsoft , samsung , Hot

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP