Dòng Sự kiện

Clip tiếp viên khiêu dâm ngồi… rung đùi khi bị bắt

Cơ quan chức năng TP.HCM rầm rộ ra quân truy quét các điểm mại dâm trá hình, bar thoát y khiêu vũ… trên địa bàn. Có nơi, khi cảnh sát ập vào, các tiếp viên lấy tay che mặt nhưng miệng vẫn khiêu khích cán bộ kiểm tra.


Vừa qua báo chí đồng loạt phản ánh về việc phát sinh tệ nạn mại dâm, bia ôm thác loạn, biểu diễn thoát y, tắm bia, hành lạc tại chỗ… trên địa bàn TP.HCM. Sau đó đoàn liên ngành văn hóa xã hội (đoàn 1, 2) thuộc Sở LĐ-BT-XH TP.HCM phối hợp công an các Q.1, 5, Bình Thạnh, Tân Bình và PC45 Công an TP ra quân kiểm tra xử lý các nhà hàng có dấu hiệu nghi vấn hoạt động mại dâm. Đây là các nhà hàng, bar, karaoke, cắt tóc trá hình tổ chức khiêu dâm, thoát y kích dục.

Công an bất ngờ đột kích kiểm tra nhà hàng 63 – 75 Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận), nhà hàng karaoke thuộc công ty TNHH TM DV Tiến Kim Tiến (số 20 đường Bùi Đình Túy, P.26, Q.Bình Thạnh) phát hiện 60 tiếp viên tuổi từ 18 – 25 mặc bikini, hở hang, khiêu dâm tiếp khách.


Khi bị yêu cầu vào một chỗ để lập biên bản, các tiếp viên bình thản ngồi lấy tay hoặc báo che mặt, ngồi rung chân tỏ vẻ bất cần.


Còn tại các nhà hàng Phong Thành (số 166 – 168 đường Nguyễn Biểu, P.2), nhà hàng Một Năm Một (151, Lê Hồng Phong, P.3), nhà hàng Quảng Châu (số 570 – 572 Trần Hưng Đạo, P.2), nhà hàng Hoàng Nam Phương (214 Lê Hồng Phong, P.4) trên địa bàn Q.5 phát hiện gần 100 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc quần áo lót. Trong đó có cả tiếp viên bán khỏa thân đang múa sexy phục vụ đại gia.


Khi cơ quan công an ập nhà hàng Một Năm Một vào bắt quả tang 3 tiếp viên múa sexy trong trạng thái chỉ mặc một chiếc quần lót trong suốt, không mặc áo để lộ hết phần ngực. Nhiều đại gia hứng chí trước màn múa khiêu dâm, nên rút tiền nhét vào nơi nhạy cảm ở quần lót của tiếp viên.


Sau khi bị công an bắt quả tang, một tiếp viên khai nhận một tiết mục múa sexy nhận được tối thiểu 1 triệu đồng tiền bo từ khách. Nếu gặp khách sộp, “đại gia” hay làm vui lòng khách Việt kiều thì số tiền bo có thể lên tới 5 triệu đồng/tiết mục múa sexy.


Khi chúng tôi đưa máy ảnh lên thì có tiếp viên nói: Em đẹp lắm này, chụp em đi, chụp cho nổ máy hình đi. Có cô thì so sánh: Tóc của em đẹp hơn tóc của chị kia, chụp em đi. Tuy thế, khi bắt đầu chụp thì các cô quay đi hoặc lấy tay che mặt.


Chưa dừng lại ở đó, khi bị cán bộ của cơ quan điều tra lập biên bản làm việc và yêu cầu ký tên thì nhiều tiếp viên khiêu khích lại bằng các câu nói như: “Em không biết chữ, không đọc được làm sao biết anh viết có đúng không mà ký? Với lại tụi em chỉ ăn mặc mát mẻ tí thôi mà có phải tội phạm đâu mà các anh bắt ngồi làm việc?”.

Trong báo cáo kết quả phòng chống mại dâm 6 tháng đầu năm 2013, các cơ quan chức năng TP.HCM đã tổ chức 341 lượt truy quét, triệt phá các ổ mại dâm, giảm 33,13% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó, bắt quả tang 12 cặp mua bán dâm, có cả người nước ngoài.


Đối với hành vi “mặc trang phục, hóa trang gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam” sẽ bị xử phạt hành chính từ 2 – 5 triệu đồng. (theo điểm c, khoản 1 Điều 16 Nghị định số 75/2010NĐ-CP ngày 12/7/2010 quy định xử phạt hành chính trong hoạt động văn hóa).


Khánh Trung


Theo Infonet

  Từ khóa: phục vụ khách , Nội y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP