Tin

Clip thầy giáo xưng mày tao, tát học sinh giữa lớp

 

Xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua (21.1), clip với nội dung thầy giáo xưng mày tao, tát học sinh ngay trong một lớp học ở Hà Nội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Clip thầy giáo xưng mày tao, tát học sinh giữa lớp

Theo thông tin ban đầu, clip được cho là quay tại trường THPT Đ.K, Hà Nội. Trong clip có thể thấy, các học sinh nam xếp hàng ngang trước bảng, thầy giáo đi lần lượt từng người “hạch tội”, xưng mày tao và thậm chí là tát rất mạnh vào mặt các nam sinh.
Theo những âm thanh nghe được trong clip, thầy giáo vừa tát vừa mắng: “Đến mày tao không dạy nổi à… Mày viết sai mày hãy gạch, đây không phải là bài kiểm tra và đây không phải là bài trên lớp mà mày phải dùng bút xóa…”.
Thậm chí người đàn ông xưng là thầy này còn buông ra những lời lẽ rất khó nghe khi lôi cả gia đình học sinh vào để “răn” dạy các em.
00:00
03:02

Một số cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem clip này, thậm chí có những cựu học sinh cũng lên tiếng về người thầy này. Nick Tom Bi cho biết: “Vừa ra trường năm trước xong, ông này ở trường thì đánh dã man luôn, may là mình không học lớp ông ý nhưng bị ông ý tát 1 lần trong giờ thi học kỳ do lỗi đổi chỗ. Thầy giáo gì vào lớp toàn kể chuyện cho học sinh nghe, bắt đầu gần sang lớp 12 mới bắt đầu dạy”.

Còn bạn Lê Kim thì chia sẻ: “Thầy giáo thế này thì làm sao dạy nổi học sinh, phải uốn nắn từ từ chứ đánh thế này chỉ càng phản tác dụng thôi”.
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tỏ ý nghi ngờ. Nick Bongchi cho biết: “Không có lửa làm sao có khói, chẳng lẽ thầy giáo lại vô cơ tát học sinh?”.
Mặc dù về lý do gì thì việc thầy giáo xưng mày tao, tát mạnh vào mặt học sinh cũng là việc khó chấp nhận trong môi trường học đường. Clip này chẳng khác nào một hồi chuông cảnh báo về phương pháp sư phạm của một bộ phận thầy cô giáo đang đi quá giới hạn trong việc giáo dục con người.
Phước Thiện (Theo Kiến thức)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP