Giờ Giải Lao

Clip: Thanh niên hung hăng chửi, đánh cảnh sát giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đập phá xe, mắng chửi cảnh sát giao thông giữa đường đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi…


Clip được đăng tải cách đây vài giờ đồng hồ trên 1 fanpage, cho thấy “người đàn ông đập phá xe, mắng chửi CSGT giữa đường” đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Trong đoạn clip, người đàn ông này bị CSGT giữ lại sau khi vi phạm luật giao thông. Thông thường, người dân bị công an thổi phạt thưởng năn nỉ mấy anh công an để được tha, nhưng đàng này ngược lại, người đàn ông này lại có những hành vi chống đối kịch liệt với người đang thi hành công vụ ngay giữa đường: mắng chửi, thậm chí là đập phá xe…


Ý kiến phản hồi cư dân mạng


Dù chưa biết chính xác nguyên nhân xảy ra vụ việc, nhưng hành vi chống đối của người đàn ông này đối với 2 chiến sĩ CSGT trong đoạn clip này, các ý kiến đều tỏ ra bất bình và chỉ trích mạnh mẽ. Có ý kiến còn đề nghị thêm quyền lực cho mấy anh công an…bởi thấy mấy anh này nhu nhược, tỏ ra bất lực trước anh thanh niên này!?


Đáng báo động là những đoạn clip quay cảnh công an bị dân đánh ngày càng xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng!?




Q.T (Mốt & Cuộc sống)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP