Tin trong nước

Clip: Tấp nập “chợ” mại dâm bờ sông giữa thủ đô

Đi “tàu nhanh” 300 nghìn đồng, qua đêm 1,5 triệu đồng, bao cả tiền phòng nhà nghỉ, sẵn sàng phục vụ từ A – Z… Đó là những lời mời chào của gái mại dâm khu vực đường bờ sông Tô Lịch dưới chân dốc Bưởi, khu vực giáp ranh giữa quận Ba Đình và quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, thời gian gần đây, khu vực này đang nổi lên với cái tên “phố đèn đỏ” mới của Hà Nội và gây nhiều bức xúc cho người dân trong khu vực. Bất kể thời tiết nắng hay mưa, đoạn đường bờ sông này thường xuyên có khoảng chục gái bán dâm lượn lờ chào hàng, bắt khách công khai. Thời gian hoạt động của các đối tượng này thường vào khoảng từ 20h đổ ra.

Theo quan sát của phóng viên, các đối tượng này thường đứng thành nhóm, mỗi nhóm khoảng 2 – 3 gái mại dâm để tiện chèo kéo khách. Phương thức hoạt động của các đối tượng này rất nhanh gọn. Sau khi thỏa thuận giá cả, gái bán dâm và khách sẽ nhanh chóng tìm đến “bến đỗ” là những nhà nghỉ ngay gần đó.
Tình trạng hoạt động công khai của các đối tượng mại dâm khiến dư luận không khỏi lo ngại về tình hình an ninh khu vực và đặt dấu hỏi lớn về sự tồn tại của “chợ mại dâm” này.
Xuân Ngọc – Hà Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP