Video Clip Cười

Clip: Phê ma túy, lái xe máy bằng… hai chân trên đường

Sau khi dùng ma túy, 2 đối tượng đi xe máy tốc độ cao trên QL1A rồi thả tay, điều khiển bằng 2 chân để bạn đi bên cạnh quay cilp rồi tung lên mạng.

Ngày 23/11, trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ – Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam – cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam) điều tra và xác minh các đối tượng đi xe máy điều khiển bằng 2 chân quay clip rồi tung lên mạng.

Viên điều khiển xe máy bằng 2 chân chở Hưng

Theo thông tin từ lực lượng CSGT Công an Quảng Nam, vụ việc xảy ra từ ngày 23/5/2014. Theo đó, các đối tượng được làm rõ gồm Nguyễn Thành Viên (SN 1993, trú thôn Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam), Lê Văn Hưng (SN 1990, trú thôn Đông Khương 2, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn) và Lê Trịnh Thanh Dũng (SN 1994, trú thôn Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam).

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 23/5/2014, các đối tượng Viên, Hưng và Dũng dùng ma túy ở xã Điện Thắng rồi về xã Điện Phương (huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Sau khi dùng ma túy xong, Viên chở Hưng đi trên đường với tốc độ cao thì thả tay ra và dùng hai chân điều khiển xe máy. Không những thế, Viên vừa điều khiển xe máy bằng 2 chân vừa lấy điện thoại ra quay Dũng đi bên cạnh; còn Dũng đi bên cạnh dùng điện thoại quay lại clip để “làm kỷ niệm”.

Viên vừa điều khiển xe máy vừa lấy điện thoại ra quay Dũng đi bên cạnh. (Ảnh cắt ra từ clip)

Đến tháng 7/2014, Viên bị Công an huyện Điện Bàn bắt tam giam vì tội mua bán chất ma túy. Đến tháng 9/2014, Hưng cũng bị bắt vì tội cố ý gây thương tích. Với clip quay được, ngày 21/11 vừa qua Dũng tung lên mạng. Đến ngày 22/11 thì lực lượng CSGT và Công an huyện Điện Bàn xác minh, làm rõ các đối tượng trong clip và người quay lại.

Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ cho biết, cả 3 đối tượng đã bị lập biên bản xử phạt hành vi vi phạm hành chính. “Mặc dù Viên và Hưng đang bị tạm giam nhưng thời hiệu xử phạt vẫn còn nên sắp đến chúng tôi sẽ phối hợp với Công an huyện Điện Bàn để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật đối với các đối tượng trên”, Thượng tá Nguyễn Đức Chỉ cho biết.

Công Bính

Xem Clip:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP