Xã hội

Clip phản cảm: Bật tivi cho 2 con xem, vợ chồng che chăn thản nhiên làm chuyện ấy ngay trước mặt con trẻ

Trong khi 2 đứa con nhỏ nằm xem tivi thì cặp vợ chồng này thản nhiên trùm chăn làm chuyện ấy bên cạnh.

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng hết sức bất bình. Đặc biệt các bậc cha mẹ có con nhỏ lại càng bày tỏ sự phẫn nộ lớn. Theo đó, đoạn clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh một cặp vợ chồng vô tư "mây mưa" trước mặt con nhỏ.

Bố mẹ lấy chăn che rồi thản nhiên làm chuyện người lớn trước mặt con - Hình ảnh cắt ra từ clip.

Không rõ đoạn clip vì sao lại bị lộ và phát tán rộng trên mạng nhưng cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc. Hành động vô tư quan hệ trước mặt con sẽ gây ra nhiều hậu quả tiêu cực, ảnh hưởng nặng nề đến tâm sinh lý của trẻ.

Khi chứng kiến những "cảnh nóng" của bố mẹ sẽ khiến trẻ tò mò về giới tính. Trẻ sẽ cố gắng tìm hiểu và khi chưa được giáo dục giới tính, trẻ có thể nảy ra những suy nghĩ, hành vi lệch lạc như nghiện xem nội dung nhạy cảm, muốn được thử làm giống bố mẹ, thậm chí có những hành động gây hậu quả mà người lớn khó lường...

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng rúng động trước một số vụ việc trẻ mầm non có hành động nhạy cảm với bạn học.

Vụ việc ở trường mầm non L.X, Hải Phòng

Vụ việc bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái, chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu.

Vụ việc lần này một lần nữa là hồi chuông cảnh báo, các bậc cha mẹ cần cẩn trọng trong sinh hoạt hàng ngày và nghiêm túc trong việc giáo dục giới tính cho con. Cha mẹ không thể hoàn toàn đổ lỗi cho nhà trường bởi việc làm sai trái của trẻ nhỏ có thể do chính từ việc chứng kiến những hành động không đúng đắn của bố mẹ mà ra.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP