Video Clip Cười

Clip: Ông bố vừa địu con nhỏ vừa đánh tài xế sốt mạng xã hội

Đoạn clip ghi lại cảnh ông bố vừa địu con trước ngực vừa đánh tài xế xe ô tô vì đỗ xe giữa đường đang gây sốt nhất mạng xã hội 24h qua.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa đăng tải một video clip ghi lại màn ẩu đả giữa một ông bố trẻ đang địu con nhỏ trước ngực và tài xế ô tô.

 hatinh24h

Nam thanh niên địu con ẩu đả với tài xế lái xe.

Theo người chia sẻ clip này cho biết chiếc xe ô tô đỗ giữa đường ảnh hưởng đến đi lại của người dân nên nam thanh niên địu con có tiến lại gần và nói với nhau vài ba câu.

Được một lúc thì nam thanh niên bồng con đánh nhau với tài xế ô tô luôn. Mặc cho cụ già và một chị gái vào can ngăn nhưng cả hai không hề có ý định dừng lại.

Hà Nội: Ông bố vừa địu con nhỏ vừa đánh tài xế sốt mạng xã hội - Ảnh 2

Mặc dù đang địu con nhỏ nhưng thanh niên này vẫn rất hung hăng (Ảnh cắt từ clip).

Hà Nội: Ông bố vừa địu con nhỏ vừa đánh tài xế sốt mạng xã hội - Ảnh 3

Nhiều người ra can ngăn.

Được biết, clip này được quay tại Phố Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng việc tài xế ô tô đỗ xe giữa đường làm ảnh hưởng đến lối đi như vậy là không đúng. Tuy nhiên, hành động hung hăng của người đàn ông địu con khiến người xem lắc đầu.

Facebooker Khanh Nam bày tỏ: “Chưa cần biết ai đúng ai sai, nhưng riêng cái khoản bế con mà đi đánh người là thấy không ra sao rồi, thằng bé chả may bị sao thì sao?”.

“Không biết đúng sai như thế nào, nhưng mình là một người mẹ khi xem đoạn đầu mà thót cả tim, gặp phải người khác máu lên nó đạp vào em bé thì như thế nào. Làm bố thì phải đặt sự an toàn của con lên trên hết chứ. Có thể nhờ người quen bế con hộ, rồi xông vào đấm đá gì tùy ý chứ” là bình luận của Dương Thảo Linh.

Đồng quan điểm với hai ý kiến trên, facebooker Tiến Hades cũng cho rằng: “Đúng sai phải trái đầu đuôi câu chuyện này khó quá bỏ qua. Nhưng riêng cái việc có con nhỏ đằng trước mà đánh đá thế này là không chấp nhận được người cha vô trách nhiệm”.

Xem Clip:

Lan Anh / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP