Video

Clip: Ông bố 'lừa' con massage khiến cư dân mạng ngả mũ thán phục

Một người cha ở Nhật Bản có con trai đam mê bất tận với tàu hoả đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi sáng tạo chiếc áo phông massage lưng cho bố lại đúng sở thích của con.

Theo SoraNews 24, chiếc áo phông trắng bình thường đã được Ken Kawamoto - một kỹ sư phần mềm của Google in hình ảnh đường ray lên trên và cho phép con trai chạy các loại tàu hoả yêu thích của mình trên đó.

"Tôi đã tạo ra chiếc áo phông mà con trai tôi rất thích xoa bóp cho bố" - Ken Kawamoto chia sẻ.

Mạng lưới đường sắt thông minh trên áo của ông bố Nhật có chữ hướng dẫn như "vai phải, vai trái, cột sống và bụng. Mỗi lúc thấy đoạn nào nhức mỏi hơn, ông bố có thể nói: "Gửi tàu tốc hành của con từ cột sống đến vai phải", đồng nghĩa với đó cậu bé sẽ chạy tàu cực nhanh.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được 1,4 triệu lượt xem trên Twitter với hàng loạt những lời khen ngợi dành cho ông bố sáng tạo.

"Vừa chơi với con, khiến con vui vẻ, lại vừa được massage, điểm 10 cho chiếc áo phông sáng tạo" - một cư dân mạng bình luận. Nhiều người cũng chia sẻ rằng sẽ học ông bố này để tạo cho mình một chiếc áo phông có thể chơi cùng con.

Được biết, Kawamoto trước đây còn làm một chiếc áo có kẹp leo núi, sau khi anh nhận thấy con trai mình thích thú như thế nào khi lên từ chân lên vai bố.

Clip ông bố lừa con massage lưng gây 'bão' mạng

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Ông bố , Clip , massage , cư dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP