Tin trong nước

Clip nữ tặc đi xe tay ga cạy cốp trộm túi xách chỉ 3 giây

Mới đây, một clip ghi lại cảnh hai nữ tặc đi xe tay ga đậu trước một cửa hàng trên đường Hoàng Hoa Thám dàn xếp để cạy cốp xe khác và lấy đi túi đồ chỉ trong vòng 3 giây thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Hai nữ quái đậu xe tay ga trước một shop thời trang tại đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Một kẻ giả vờ nghe điện thoại và che chắn để đồng bọn cạy cốp một chiếc xe tay ga khác và nhanh chóng trộm đi chiếc túi.

Hình ảnh Clip nữ tặc đi xe tay ga cạy cốp trộm túi xách chỉ 3 giây số 1

Hai nữ tặc dàn cảnh cạy cốp trộm túi trong nháy mắt

Hành động diễn ra nhanh như chớp, chỉ trong khoảng 3 giây, nữ quái đã mở được khóa cốp xe, sau đó lấy đi chiếc túi.Điều đáng nói là hai nữ tặc thản nhiên trộm và hành động chuyên nghiệp vào khoảng tầm chiều tối, lúc tan sở. Thời điểm này đường phố rất đông phương tiện qua lại và cửa hàng cũng có nhiều khách ra vào liên tục.

Video: Nữ tặc đi xe tay ga cạy cốp trộm đồ chỉ 3 giây

Clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội để mọi người cảnh giác với mức độ chuyên nghiệp và tinh vi của những tên trộm.

Sau khi xem clip, bạn Ngọc Lan chia sẻ: ” Mình thật sự rất sốc khi xem clip này, hai người phụ nữ đi xe tay ga, nhìn rất lịch sự mà lại có thể trộm đồ trong chớp mắt như vậy. Mọi người nên nâng cao tinh thần cảnh giác hơn nữa vì giờ xã hội vô cùng phức tạp”

Cũng đồng quan điểm với bạn Ngọc Lan, bạn Mai Anh cho biết thêm: “Tốt nhất không nên để đồ giá trị trong cốp xe vì cốp xe tay ga mở rất dễ dàng đối với những tên trộm chuyên nghiệp”

Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP