Cộng đồng mạng

Clip nhóm thanh niên bắn pháo giấy tung tóe kín cả con ngõ mừng cô dâu chú rể gây xôn xao

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên chúc mừng cô dâu, chú rể bằng màn mưa pháo giấy phủ kín cả con ngõ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chú rể đưa cô dâu đi bộ qua ngõ để tiến đến hôn trường dưới màn “mưa” pháo giấy khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Clip: Nhóm thanh niên bắn pháo giấy tung tóe phủ kín ngõ mừng cô dâu chú rể. Clip: Bùi Nguyên

Trong đoạn clip, nhiều nam thanh niên đứng hai bên ngõ bắn pháo giấy chúc mừng rộn ràng phủ rợp cả con ngõ nhỏ. Thậm chí, cả một góc trời chỉ phủ toàn những pháo giấy. Cặp tân lang, tân nương đi qua con ngõ phải lấy tay che đầu, cúi người dưới màn pháo giấy liên tiếp này.

Màn mưa pháo giấy dày kín ngõ. Ảnh: An Duy Cường

Không chỉ bắn pháo giấy ngoài ngõ, nhóm thanh niên còn nổ cả pháo giấy ở hôn trường phủ kín cả khu vực sân khấu.

Đặc biệt, đoạn clip ghi lại cảnh ăn mừng “hoành tráng” này được đăng tải kèm chú thích “Khi thanh niên ế nhất xóm cưới vợ”. Đến đây, dân tình đã hiểu vì sao màn chúc mừng lại “chịu chơi” đến vậy, đồng thời cũng rất bất ngờ trước không khí, niềm vui chung của nhóm bạn bè chú rể.

Cô dâu, chú rể phải lấy tay che đầu, cúi người khi đi dưới màn pháo giấy “hoành tráng” này. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bên cạnh những lời bình luận vui đùa, nhiều người cũng cho rằng việc này không chỉ mất an toàn mà còn khiến người dọn dẹp “bãi chiến trường” mệt mỏi không ít.

“Nhà không có gì ngoài pháo giấy!”.

“Chắc sau này đám cưới mình phải bắn cả pháo hoa”, một cư dân mạng dí dỏm bình luận.

“Thế này thì dọn dẹp đến bao giờ cho xong, nhìn cả con ngõ ngủ kín xác pháo đã thấy choáng!”.

“Biết là vui những chỉ nên bắn một, hai quả pháo giấy gọi là thôi, chứ cả một đống như thế này, gây ảnh hưởng mọi người trong ngõ nữa”.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP