Tin

Clip: Nhóm nữ sinh đánh bạn tàn bạo còn cười hả hê ở Hà Tĩnh

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên Phapluatplus.vn đã xác minh hình ảnh trên clip, hiện nạn nhân bị đánh “hội đồng” đã nhập viện, bị đa chấn thương, cơ quan công an cũng đã vào cuộc.

Chiều tối 29/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip có độ dài hơn 4 phút ghi lại cảnh 4 bạn nữ lao vào đánh tới tấp 1 bạn gái tại đoạn đường vắng người, clip nhanh chóng được lan truyền và có hiệu ứng mạnh.

Địa bàn xảy ra vụ việc là xã Thường Nga (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Nữ sinh bị đánh là Nguyễn Thị Nga (học sinh lớp 12 A5 Trường THPT Can Lộc).

Ảnh cắt ra từ clip.
Ảnh cắt ra từ clip.

Hình ảnh trên clip cho thấy: Cả nhóm 4 người lao vào dùng mũ cối, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân, khi nạn nhân bị kéo tóc ngã xuống đường bạn nữ mặc áo màu đen dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, tiếp đó nhóm này kéo tóc nạn nhân bắt nạn nhân ngửa mặt lên để quay phim.

Nữ sinh Nguyễn Thị Nga, nạn nhân trong clip bị 4 bạn nữ đánh hội đồng phải nhập viện điều trị.
Nữ sinh Nguyễn Thị Nga, nạn nhân trong clip bị 4 bạn nữ đánh hội đồng phải nhập viện điều trị.

4 bạn nữ vừa đánh em Nga, vừa văng những lời tục tĩu, thậm chí, một người còn nói: “Đánh con ni mà nhọc, vỡ cả mũ bảo hiểm rồi này”. Một bạn nữ khác còn thêm vào: “Làm rồi cho cả mạng, cả Face coi”.

Lời thoại trong clip còn cho thấy, một bạn nữ đeo khẩu trang mặc áo sơ mi trắng hăm dọa: Trong 3 đứa bay (bọn mày) đi học sẽ không yên thân với tao đâu.

Trao đổi với Phapluatplus.vn, ông Đường Hoàng Vũ, Trưởng công an xã Thường Nga xác nhận sự việc trên vừa xảy ra trên địa bàn.

Ông Vũ cho biết: “Vào lúc 13h30 phút ngày 29/5 tại tuyến đường thôn Bồng Sơn, xã Thường Nga, 5 nữ sinh là: Phương (SN 2000, trú xã Phú Lộc), Hạnh, Giang (trú xã Gia Hanh) cùng 2 nữ sinh khác chưa xác định được tên (trong đó có 2 bạn nữ đang học lớp 11A4 trường THPT Can Lộc) , đã đến nhà em Nguyễn Thị Nga (học sinh lớp 12 A5 Trường THPT Can Lộc) gọi em này ra đường để nói chuyện, chửi bới rồi ra tay đánh dã man nữ sinh này”.

Đến 7h sáng nay (ngày 30/5), phía Công an xã đã nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Lý (Mẹ của nữ sinh Nga) về việc con chị bị các nữ khác đánh hội đồng.

Qua sự việc được xem trên video thật sự chúng tôi rất bất ngờ. Đây là trường hợp đánh hội đồng có tổ chức, đánh dã man như thế không phải là cảnh cáo mà là cố ý gây thương tích. Ngoài ra các đối tượng còn quay video tung lên Facebook nhằm bôi nhọ, sỉ nhục nạn nhân. Sự việc như vậy không thể chấp nhận được, chúng tôi sẽ điều tra nhanh và xử lý nghiêm để không xảy ra trường hợp tương tự”. Ông Vũ nói thêm.

Bà Nguyễn Thị Lý (mẹ nạn nhân) rất bất bình trước vụ việc và lo lắng cho con gái mình.
Bà Nguyễn Thị Lý (mẹ nạn nhân) rất bất bình trước vụ việc và lo lắng cho con gái mình.

Về phía nạn nhân, bà Nguyễn Thị Lý – mẹ em Nguyễn Thị Nga cho biết: “Sau khi xảy ra vụ việc, về đến nhà thì em Nga đã bị ngất xỉu, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ Ạn. Hiện đang trong trạng thái hoảng loạn và chuyển về điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh)“.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra mức độ vi phạm của những người đánh hội đồng trong clip.

Xem clip:

Trần Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP