Tin thế giới

Clip: Người phụ nữ bị đánh hội đồng, lột trần quần áo trước mặt con nhỏ

Vụ việc xảy ra tại khu đô thị của thành phố Lan Châu, Trung Quốc. 5 người phụ nữ đã lao nhanh tới rồi thẳng tay đánh đập, lột quần áo của 1 phụ nữ khác trong tiếng kêu khóc của cô con gái nhỏ tuổi.

Đoạn clip dài hơn 2 phút được quay lại từ cửa kính ô tô của 1 người qua đường cho thấy 5 người phụ nữ hung hãn bao vây 1 người phụ nữ khác, rồi lột trần quần áo của nạn nhân tại đường phố Lan Châu đã khiến người dân Trung Quốc vô cùng bất bình.

Vụ việc xảy ra tại ngay khu dân cư đông đúc của quận Qilihe, thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Tây Bắc Trung Quốc vào ngày 24/3 vừa qua.

Điều khiến cư dân mạng tức giận nhất đó là vụ lùm xùm xảy ra ngay trước sự chứng kiến của cô bé 4 tuổi. Thêm vào đó, không ai qua đường có ý định can ngan vụ việc. Ngay cả lực lượng bảo vệ tòa nhà cũng chỉ cầm quần áo, che lên những khu vực nhạy cảm của nạn nhân.
Nội dung của vụ việc được báo đài địa phương miêu tả như sau:

Vụ tấn công đột ngột xảy ra khi bà mẹ trẻ cùng cô con gái đang chuẩn bị bước vào tòa nhà trước mặt. Đúng lúc đó, 4 người phụ nữ tầm 30 tuổi cùng 1 người phụ nữ tầm 50 tuổi đã lao tới đánh đập rồi lột quần áo của bà mẹ trẻ kia.

Những người phụ nữ kia liên tục hô hét “Cho chết này, xem mày còn dám ngoại tình nữa không.”

Vài phút sau đó, nạn nhân bị lột sạch đồ ngay trước sự chứng kiến của người qua đường. Chi tiết gây shock hơn nữa đó là 1 trong số 5 người phụ nữ kia đã dốc cả 1 chai phân được chuẩn bị trước lên đầu nạn nhân. Còn những người phụ nữ khác thì liên tục đánh đập vào những vùng nhạy cảm của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra cả tiếng đồng hồ. Đáng thương nhất là trong suốt quá trình xảy ra vụ việc là cô bé 4 tuổi bởi cháu liên tục kêu khóc, van xin nhưng cũng không có ai can thiệp.

Một vài nhân viên bảo vệ của tòa nhà xuất hiện nhưng họ cũng không hề can ngan vụ đánh đập, xô xát mà chỉ cố gắng lấy quần áo che đi phần nhạy cảm của nạn nhân.

Qua những lời tranh cãi, những người chứng kiến cho biết nạn nhân có thể là “người thứ 3” và có quan hệ bất chính với chồng của 1 trong 5 người phụ nữ kia.

Tuy nhiên, 1 người chứng kiến vụ việc cho biết “Dù nguyên nhân là gì đi nữa nhưng việc đánh người giữa phố là bất hợp pháp. Nếu như 1 người đàn ông can thiệp hoặc gọi cảnh sát đúng lúc thì vụ việc đã không trở nên tồi tệ như thế.”

Rất nhiều độc giả lên tiếng cho biết cơ quan chức năng cần xử lý 5 người phụ nữ trong vụ việc này.

K14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP