Cư Dân Mạng

Clip: Nghẹt thở pha giải cứu 2 mẹ con mắc kẹt trong ô tô bị đâm nát đầu

Người chứng kiến không khỏi hồi hộp căng thẳng để giải cứu những người gặp nạn bị mắc kẹt trong xe sau vụ tai nạn.

Nghẹt thở pha giải cứu 2 mẹ con mắc kẹt trong ô tô bị đâm nát đầu

Theo người đăng tải clip chia sẻ thì sự việc xảy ra vào lúc 5 giờ chiều ngày 25/12 vừa qua. Một xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường đoạn Km213 Cao tốc Nội Bài – Lào Cai thì mất lái, xe đâm vào dải taluy bên đường gây tai nạn nghiêm trọng.

Sau cú tông mạnh, nữ tài xế và con nhỏ bị mắc kẹt trên xe với nhiều vết thương trên người, tình trạng sức khỏe yếu. Thấy vậy, rất nhiều người dân quanh khu vực đó và cả những người đang tham gia giao thông trên đường đã chạy tới xem xét tình hình, tìm cách giải cứu 2 nạn nhân.

Người dân chạy tới hiện trường vụ tai nạn để xem xét tình hình và tìm kiếm cách giải cứu 2 mẹ con bị mắc kẹt trên xe. (Nguồn clip: VnXem)

Họ không ai quen ai, tất cả mới chỉ là lần đầu tiên gặp nhau nhưng họ đã cùng đứng lại bàn bạc đưa ra cách hợp lý nhất để đưa được 2 mẹ con ra ngoài mà không ảnh hưởng tới tình trạng chấn thương của cả 2.

Từng phút một trôi qua trong không khí căng thẳng, những con người ấy vừa hò nhau cố gắng xử lý nhanh tình huống vừa động viên nạn nhân “Chị ơi cố gắng lên nhé….Bình tĩnh chị nhé…Không sao đâu chị”…

Lần lượt mẹ rồi đứa nhỏ đều được đưa ra khỏi xe gặp tai nạn một cách an toàn, cẩn thận khiến người chứng kiến mừng vui khôn xiết.

Được biết, nữ tài xế ban đầu được xác định bị gãy chân trái, đứa nhỏ đi cùng xe bị thương ở đầu. Cả hai nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo dõi đoạn clip ghi lại quá trình giải cứu 2 mẹ con, dân mạng không khỏi xúc động, lên tiếng khen ngợi, cảm ơn tinh thần của nhóm người tham gia cứu hộ. “Dù không phải là người nhà của nạn nhân nhưng xin được cảm ơn những người đã giúp đỡ người gặp nạn”, là bình luận của 1 dân mạng.

Người dân đưa được 2 mẹ con ra khỏi xe gặp tai nạn. (Nguồn clip: Vnxem)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP