Tin trong nước

Clip: Nam thanh niên tông xe bà bầu, gây sự với CSGT

Sau khi đâm vào đuôi xe của bà bầu, nam thanh niên còn hung hãn còn cầm gạch định đánh chị ta, rồi đến gây sự với CSGT đang làm nhiệm vụ đo đạc lập biên bản.

hatinh24h 01Nam thanh niên gây sự với CSGT sau vụ va chạm.

Tin tức 24h mới đây, một fanpage lớn dành cho giới trẻ chia sẻ một clip dài khoảng 8 phút về một nhóm thanh niên đi xe máy không làm chủ được tốc độ nên tông vào đuôi xe máy của một phụ nữ mang bầu cầm lái, rồi đến gây sự với CSGT gây xôn xao cộng đồng mạng.

Video: Thanh niên lao vào gây sự với CSGT sau khi đâm vào bà bầu

Sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 13/9, ở quận Long Biên, Hà Nội. Theo nội dung được chia sẻ, 1 nhóm thanh niên đi xe máy nhanh không làm chủ được tốc độ đâm vào đuôi xe của một phụ nữ mang bầu cầm lái.

Trong nhóm này có một thanh niên bị thương bất động đã được đưa vào viện. Còn một thanh niên khác cầm gạch định đánh người phụ nữ mang bầu. Quá hốt hoảng, người phụ nữ này đã nhanh chóng chạy vào trong đền ở ngay gần đấy.

Điều đáng chú ý là nam thanh niên hung hãn kia tự nhiên có biểu hiện ngáo đi được đoạn lại ngã xuống đất như cây xung.

Chuyện không chỉ có vậy, hắn ta đi lại gần anh CSGT đang làm nhiệm vụ đo đạc, lập biên bản vụ tai nạn trước đó để gây sự”.

Không may cho nam thanh niên này ở đoạn xảy ra tại nạn ngay gần đồn Công an quận nên bị hai anh cảnh sát hình sự không chế, sau đó đưa về trụ sở.

Bạch Dương / NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP