Giải trí

Clip: Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về scandal Vàng Anh

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên EP Hoàng Thùy Linh 2013. Album lần này gồm 3 ca khúc Last Time, Crazy và High mang thể loại Dupstep, Pop-Dance, Electro-Dance. Đây là những sáng tác của hai nhạc sĩ Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương.

Người đẹp chia sẻ với khán giả yêu nhạc về công việc và cả những chuyện riêng tư, những nỗ lực vượt qua sóng gió dư luận… Scandal Vàng Anh có thể coi là cú sốc đầu đời của Hoàng Thùy Linh khi cô mới bước chân vào thế giới showbiz vốn phức tạp.

Xem Clip

Hoàng Thuỳ Linh

Sau 6 năm dính scandal, Hoàng Thùy Linh đã dần trưởng thành và đạt những thành công nhất định, cô đã cảm thấy đủ can đảm và tự tin trải lòng về những xúc cảm cũng như những nỗ lực vượt qua sóng gió trong suốt 6 năm vừa qua.

Có lẽ chính vì cú sốc quá lớn khi mới ở tuổi ô mai đã giúp Linh cảm thấy mình cần cố gắng nỗ lực để chứng minh khả năng của mình để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả và cô đã có được thành công như ngày hôm nay.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ đây là album cô rất tâm đắc, album bao gồm những bài hát với những thể loại âm nhạc mà Linh cảm thấy như cá gặp nước, vùng vẫy thoải mái, hy vọng khán giả sẽ thích và ủng hộ.

Thùy Linh nghẹn ngào trải lòng với khán giả về những trải nghiệm, những cảm xúc mà cô đã trải qua suốt quãng thời gian 6 năm kể từ sau scandal lộ “clip sex”: “Đã có những ngày Linh đi ra ngoài với bạn bè, uống một chút rượu, về nhà, luôn luôn phải bước qua mặt bố mẹ, cố nén nhịn cảm xúc để rồi vào trong phòng mới khóc. Lúc đó, Linh vẫn cảm giác như là một giấc mơ, trong lúc mọi chuyện đang rất tốt đẹp thì bỗng chốc biến đổi hoàn toàn. Em nghĩ đó là cả quá trình điều trị tâm lý rất là dài.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, những chuyện đau lòng không đáng có đã qua thì cô không hề muốn nhắc lại, bởi vì bây giờ cô đã vượt qua rất nhiều, Linh chỉ muốn nhắc lại bằng một sự trải nghiệm chứ không phải là sự kể lể hay cần một sự thương cảm nào đó.

Nếu có một điều ước thi ước nó sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng khi nó đã xảy ra và nó đã mang lại cho mình một bài học lớn. Chính bởi bài học đó mà sau này mình biết tập trung công việc hơn, biết trên, biết dưới hơn, biết khiêm tốn hơn và biết cách sống hơn….

(Theo Lao Động)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP