Tin trong nước

Clip hiện trường vụ đu cáp vượt sông, một người tử vong

Khi ông Chua đu dây được một đoạn khoảng 10 mét thì không may móc sắt dây cáp bị tuột khiến ông rơi xuống mép sông từ độ cao cả chục mét.

Sự cố xảy ra vào khoảng 7h ngày 26/10, khiến ông Nguyễn Chua (51 tuổi, trú xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, Đắk Lắk) tử vong.Thời điểm trên, ông Chua đu dây qua sông Krông Ana để sang bờ bên kia làm rẫy,  trong lúc di chuyển bằng dây cáp tự chế, ông bị rơi xuống mép sông. Dù được người dân đưa đi bệnh viện huyện Krông Bông cấp cứu, nhưng tử vong trên đường.

Theo một số người dân, khi ông Chua đu dây được một đoạn khoảng 10 mét thì không may móc sắt dây cáp bị tuột khiến ông rơi xuống mép sông từ độ cao cả chục mét.

Clip hiện trường vụ đu cáp vượt sông, một người tử vong
Bà Nguyễn Thị Thọ điều trị tại bệnh viện sau khi bị té do đu dây qua sông.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thọ, vợ của ông Chua cũng từng đu dây qua sông Krông Ana để đi làm và bị rớt xuống phải đi cấp cứu. Khi bà Thọ bị té, vết thương chưa lành thì gia đình lại phải đón nhận hung tin ông Chua tử vong do đu cáp treo.

Đây là khúc sông có nhiều người qua lại nhưng chưa có cầu, trước kia người dân đi bằng thuyền, nhưng sau đó thuyền bị thủng nên họ làm cáp đu qua sông. Nhiều lần các phương tiện truyền thông cảnh báo về sự nguy hiểm, nhưng do cuộc sống mưu sinh và tiết kiệm thời gian nên người dân buộc phải đối diện với những tai nạn rình rập từ “phương tiện” giao thông nguy hiểm này.

Theo Hồng Quang / Công an TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP