Khám phá

Clip du lịch Quảng Bình của 9X đẹp “đắm say lòng người”

Là những dãy núi trùng điệp trong rừng Phong Nha, là những hang động độc đáo có một không hai trên trái đất này hay là những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, hương biển Nhật Lệ cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da…

Lê Thị Ngọc Hân – tác giả của clip này chia sẻ: “Đối với Hân, những thước film và du lịch rất giống nhau, nó giống nhau ở chữ “cảm” (cảm nhận, cảm xúc, cảm giác, đồng cảm…). Hân thường rất ít khi làm phim theo kịch bản, dù có viết, có biên tập, nhưng rồi Hân vẫn đi theo và để cảm xúc thật quyết định tất cả.

Hân có một khao khát cháy bỏng, đó là có thể dùng những thước phim của mình là xúc động bạn bè quốc tế, để họ thấy được cái đẹp của du lịch Việt. Để họ thấy những người trẻ Việt Nam cũng đầy hoài bão, ước mơ và trái tim yêu du lịch”.

Ngọc Hân cùng với người bạn của mình đã khám phá những địa danh đẹp nhất của Quảng Bình và ghi lại cảm xúc của mình bằng clip này.

Vẻ đẹp của các địa danh du lịch ở Quảng Bình trong clip này
Vẻ đẹp của các địa danh du lịch ở Quảng Bình trong clip này
Cả những phong tục tập quán, món ăn... đều được 9x Ngọc Hân đưa vào clip
Cả những phong tục tập quán, món ăn… đều được 9x Ngọc Hân đưa vào clip

“Tôi và Clara cứ thế hít hà bầu không khí trong lành, là những dãy núi trùng điệp trong rừng Phong Nha, là những hang động độc đáo có 102 trên trái đất này hay là những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, hương biển Nhật Lệ cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da… Tôi có lẽ sẽ cất mãi Quảng Bình trong tim mình.

Hơi thở của chúng tôi quyện vào hơi thở của đất trời nơi đây…Nó thực sự quá đỗi tuyệt vời!”, đây là những lời tâm sự của Hân trong clip này, là suy nghĩ và cảm xúc thật của cô khi đến Quảng Bình.

Quảng Bình là một điểm đến đặc biệt trong cuộc hành trình xuyên Việt của cô gái này. Ngọc Hân có quá nhiều cảm xúc đặc biệt về vùng đất này nên cô muốn ngay và luôn thực hiện một Travel Video. Cô gái trẻ cũng đã nhận được sự đồng tình của chính quyền tỉnh Quảng Bình, giúp địa phương quảng bá du lịch.

Ngọc Hân - 9x có mong muốn đi khắp đất nước thực hiện các clip quảng bá du lịch
Ngọc Hân – 9x có mong muốn đi khắp đất nước thực hiện các clip quảng bá du lịch

Đây là clip quảng bá du lịch thứ 2 do bạn Lê Thị Ngọc Hân, sinh năm 1991 thực hiện. Hân là gương mặt không xa lạ với độc giả Dân trí. Cô từng thực hiện chuyến hành trình vòng quanh châu Á trong suốt 8 tháng 21 ngày. Chuyến hành trình này, Hân đã đi qua 11 nước ở châu Á và rất nhiều địa danh nổi tiếng ở trong nước đã làm nên một clip du lịch rất ấn tượng, được dư luận chú ý.

Hiện nay, cô đang theo đuổi con đường trở thành một vlogger du lịch chuyên nghiệp để có thể thỏa mãn đam mê của mình và chia sẻ đam mê ấy với nhiều người trên thế giới thông qua mạng xã hội.

Mai Châm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP