Video Clip Cười

Clip: Công an làm rõ nghi án nữ sinh bị sàm sỡ ngay trước cổng trường

Đoạn clip chia sẻ trên mạng Facebook “tố cáo” việc 1 thanh niên có hành vi sàm sỡ bé gái mặc đồng phục học sinh. Người chia sẻ clip cho rằng, bất bình trước hành động của nam thanh niên kia, người này đã dừng xe giải cứu… Cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc.

Cuối chiều hôm qua (12/9), trên một tài khoản mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 30 giây ghi lại hình ảnh có sự giằng co giữa cặp đôi nam nữ. Dù hình ảnh đoạn clip chỉ lướt qua, chưa rõ được vấn đề gì, nhưng thông tin chia sẻ của chủ tài khoản cho rằng bé gái là học sinh cấp 2, bị gã thanh niên sàm sỡ với những hành động khiếm nhã ngay giữa ban ngày trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức tấp nập người qua lại, nhưng không ai can thiệp, ứng cứu.

Hình ảnh được cắt từ clip cho rằng nữ sinh cấp 2 bị 1 thanh niên sàm sỡ, có hành động khiếm nhã giữa đường, khiến dư luận bất bình.
Hình ảnh được cắt từ clip cho rằng nữ sinh cấp 2 bị 1 thanh niên sàm sỡ, có hành động khiếm nhã giữa đường, khiến dư luận bất bình.

Theo thông tin của người chia sẻ đoạn clip, do bất bình trước hành động của đối tượng, anh đã lập tức dừng xe để giải cứu. Thấy ân nhân xuất hiện, bé gái trong trạng thái sợ hãi tột cùng, ôm chặt lấy ân nhân và luôn miệng kêu “chú ơi, cứu cháu với!”. Sau đó, bé gái đã được người giải cứu đón xe ôm đưa về nhà. Riêng người thanh niên có liên quan đã lủi mất khỏi hiện trường.

Thông tin chia sẻ nói trên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và dư luận hết sức bất bình trước hành động “biến thái” của đối tượng; đồng thời bày tỏ sự bức xúc trước sự vô cảm của những người đi đường, người dân địa phương khi nhìn thấy sự việc mà không giúp đỡ bé gái.

Để làm sáng tỏ, sáng 13/9, PV Dân trí trở lại hiện trường xảy ra vụ việc nói trên. Vị trí xảy ra vụ việc nằm trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, đối diện với cổng trường Trung học cơ sở (THCS) Hiệp Bình. Dọc 2 bên đường có đông đúc hàng quán, người qua lại và bến xe buýt tuyến số 57.

Nhiều người dân ở đây khá bất ngờ trước thông tin xảy ra việc nữ sinh bị sàm sỡ ngay khu vực này và khẳng định không ai biết sự việc.

Tuyến đường nơi xảy ra nghi án nữ sinh bị sàm sỡ. Khu vực này ngay trường THCS Hiệp Bình, có rất đông hàng quán và bến xe buýt chạy tuyến số 57.
Tuyến đường nơi xảy ra nghi án “nữ sinh bị sàm sỡ”. Khu vực này ngay trường THCS Hiệp Bình, có rất đông hàng quán và bến xe buýt chạy tuyến số 57.

Một phụ nữ bán nước giải khát ngay tại vị trí xảy ra vụ “sàm sỡ” và là người chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi có thấy sàm sỡ gì đâu? Chẳng qua chỉ là việc lôi kéo của người thanh niên mà tôi cho rằng cả 2 chắc có sự quen biết nhau”.

Theo người bán nước giải khát thì lúc đó khoảng gần 13h ngày 12/9, bé gái mặc đồng phục thể dục giống của trường THCS Hiệp Bình, cùng người thanh niên từ bên kia băng qua đường đến trước quán nước của mình. Sau đó 2 bên giằng co, cô bé bị nam thanh niên nắm tay níu kéo nên có la, kêu cứu. Ngay lúc đó có chiếc du lịch chạy tới, người đàn ông trên xe bước xuống can thiệp rồi đón xe ôm chở bé gái đi, người thanh niên liên quan cũng lẳng lặng bỏ đi và vụ việc diễn ra rất nhanh, đến mức không ai chú ý đến.

Trao đổi với PV Dân trí, thầy Nguyễn Trọng Cường, Phó Hiệu trưởng trường THCS Hiệp Bình cho biết vẫn chưa xác định được bé gái có liên quan có phải là học sinh của trường hay không, dù hình ảnh trên clip thể hiện bé gái mặc đồng phục giống của trường.

 Công an phường Hiệp Bình Phước đang phối hợp với Ban giám hiệu trường THCS Hiệp Bình nhằm làm rõ vụ việc.

Công an phường Hiệp Bình Phước đang phối hợp với Ban giám hiệu trường THCS Hiệp Bình nhằm làm rõ vụ việc.

Cũng trong sáng nay (13/9), chỉ huy công an phường Hiệp Bình Phước đã phối hợp cùng Ban giám hiệu trường THCS Hiệp Bình tiến hành trích xuất camera trên tuyến đường và trước cổng trường để mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Đăng Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP