Tin

Clip: Cô giáo mang bầu túm tóc, tát tai nam sinh giữa lớp

Cảnh cô giáo túm tóc, tát tai học sinh cắt từ clip.

Cảnh cô giáo túm tóc, tát tai học sinh cắt từ clip.

Cậu học trò mắc lỗi và bị cô giáo trẻ đang mang thai liên tục mắng, túm tóc và tát vào mặt. Giáo viên có hành động trên hiện đã bị đình chỉ công tác, nam sinh bị đánh cũng bị nhà trường kỷ luật.

Trên mạng xã hội YouTube vừa xuất hiện clip dài 0.58 giây ghi lại cảnh một cô giáo đang mang thai ở Quảng Ninh túm tóc, tát một nam sinh trong lớp. Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này được ghi lại tại lớp 11B1, trường THPT Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh).

Trong clip, cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ lao xuống phía giữa lớp, tiến tới gần một nam sinh và có những hành động chỉ mặt, túm tóc, tát vào mặt, đánh vào đầu học sinh. Vừa túm tóc học sinh, cô giáo vừa nói : “Mày thích trêu ngươi tao không”; “Gọi sao không lên ngay”… Trước những hành động của cô giáo, cậu học sinh này chỉ “phản kháng” lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo.

Ngay sau khi xuất hiện clip, nhiều người đã chia sẻ nhau. Một số ý kiến cho rằng, dù học sinh có sai thì cô giáo cũng không nên có hành động túm tóc học sinh. Hành động bạo lực đối với học sinh không thể chấp nhận được.
Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Văn Hợi, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận sự việc trên đúng là đã xảy ra tại trường THPT Trần Hưng Đạo, thuộc xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 19.9.

Trong giờ sinh hoạt, cô giáo Nguyễn Thị T. (SN 1984), giáo viên môn Công nghệ đã gọi Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 11) lên báo cáo về việc tự ý nghỉ học, lấy tiền 80.000 đồng tiền học phí mang đi tiêu. Khi cô giáo gọi, T. đã không lên bục giảng báo cáo mà còn có ý trêu ngươi cô giáo. Không giữ được bình tĩnh, cô T. đã xuống lớp và có hành động túm tóc, tát học sinh.

Ngay khi biết sự việc, sáng nay (25.9), Giám đốc sở GD-ĐT đã xuống trường làm việc, nghe nhà trường báo cáo toàn bộ sự việc và yêu cầu giáo viên cùng nam sinh viết bản tường trình.

“Trước mắt, chúng tôi đã đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành động nêu trên. Chúng tôi đang xem xét sẽ không để cô giáo giảng dạy mà chuyển sang làm công việc khác tại trường”, ông Hợi cho hay.

Về phía học sinh T. cũng đã bị nhà trường kỷ luật. Gia đình nam sinh này đã đến gặp nhà trường và nhận lỗi do con mình chưa đúng mực, tự ý bỏ học và lấy tiền đi chơi. Ngoài ra, học sinh quay clip và tung lên mạng cũng bị nhà trường điều tra, kỷ luật và phải nhận lỗi trước toàn trường.

Triệu Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP