Cuộc sống số

Clip: Cô gái thả rông vòng một tung clip y tá hở hang

Cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng Bà Tưng lại tiếp tục trình làng một clip mới. Lần này, Bà Tưng, nick name của Lê Thị Huyền Anh hóa thân thành cô y tá nóng bỏng.


Clip được chủ nhân đặt tên “Có ai cần y tá Tưng chăm sóc không”. Vẫn như thường lệ, cô gái táo bạo này tiếp tục ăn vận hở hang và thả rông vòng một. Trong hơn 2 phút clip là hình ảnh cô y tá từ phòng tắm bước ra giường, uốn éo trên giường ngủ để chỉ “cách làm sao cho sướng”. Cuối cùng Bà Tưng kết luận bí kíp duy nhất là “phải hành – tức thực hành”.

Hình ảnh Bà Tưng ăn mặc hở hang, uốn éo trên giường ngủ.

Chỉ sau 3 tiếng đăng tải clip, trên trang cá nhân của Bà Tưng nhận được gần 20.000 lượt like (thích), 2.000 chia sẻ. Đoạn clip cũng được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn và tiếp tục nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi. Nhiều nhất là các ý kiến trái chiều, bình luận khiếm nhã của các thành viên.

Bà Tưng đã up mở clip mới của mình một ngày.

Và chỉ sau 3 giờ sau khi clip được đăng, trang cá nhân của cô có hàng ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận. Hầu hết là các ý kiến trái chiều, khiếm nhã

Bạn có nick Hoàng Huy nhận xét: “Nói thật xem clip của bạn trông vui và thích thật. Nhưng mà theo mình bạn chỉ để mua vui được thôi, chứ sau này cưới chồng thì chả có gia đình chồng nào chấp nhận bạn đâu. Nên có clip nào của riêng mình thôi, đăng tải ra thế này hạ thấp mình lắm”.


NHƯ QUỲNH


Theo Infonet

  Từ khóa: Công Vinh , Hoài Linh , Nhật Bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP