Đời sống Teen

Clip: Cô gái mặc ‘nội y’ quay clip chúc Tết gây sốc

 

Trong những ngày Tết, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip chúc Tết dài hơn 1 phút của một cô gái được cư dân mạng gọi là “Quân Kun phiên bản nữ”. Nhiều người xem không khỏi choáng váng vì những trang phục “hở bạo” của cô gái trong clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và cô gái đã nhận được những cơn mưa “gạch đá”. Những trang phục hở hang, mát mẻ lộ cả nội y cùng với những lời kể hoạt động ngày Tết hết sức nhảm nhí tiếp đó là hát tặng độc giả bài hát “Tết Tết Tết đến rồi”, cô gái khiến cho người xem đi từ choáng đến sốc.

Cô gái mặc mát mẻ quay clip chúc Tết gây sốc - Ảnh 1

Cách tạo dáng này khiến nhiều người liên tưởng tới Quân Kun.

Độc giả Minh Anh chia sẻ: “Đúng là hết nói. Quá ư là nhảm. Sao lại có nhiều người mặt dày đến thế chứ. Rõ là xinh gái mà nhảm nhí. Đúng là Quân Kun phiên bản nữ. Các bạn thử nhìn góc quay mà xem. Chẳng khác gì Quân Kun thảm họa năm 2013- kiểu tạo dáng …”.

Độc giả Hoàng Nguyễn lên tiếng : “Đúng là sốc, không hiểu bạn trẻ ngày nay nghĩ gì nữa. Mới ăn Tết xong đã rửng mỡ rồi. Chắc năm nay còn có nhiều clip sốc hơn nữa chứ nhỉ?”

Cô gái mặc mát mẻ quay clip chúc Tết gây sốc - Ảnh 2

Cô gái mặc mát mẻ quay clip chúc Tết.

Một số cư dân mạng khác cho rằng, cô gái lại sử dụng chiêu trò cũ rích để tìm kiếm sự nổi tiếng, nên bất chấp tất cả, kể cả việc bị “hứng mưa” gạch đá.

Độc giả Hoài An cho rằng: “Lại chiêu trò cũ rích tìm kiếm sự nổi tiếng rồi. Chán quá thôi. Mặt cũng xinh, sáng sủa, sao không kiếm việc gì mà làm lại ngồi nghĩ ra mấy trò vớ vẩn này”.

Độc giả Mai Hoàng đồng tình: “Chẳng hiểu sao các bạn nữ này lại tìm cách nổi tiếng thế này nhỉ? Chẳng hay ho gì cả. Nổi tiếng trong sự tai tiếng sẽ đánh mất mình thôi”.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, đây là hành động không đẹp mắt, bởi việc mặc quần áo mát mẻ tạo nên sự phản cảm cho người xem. Một số độc giả còn tiếc nuối: “Bạn ấy có khuôn mặt xinh đẹp, thay vì mặc quần sịp áo hai dây quay clip bạn ấy mặc bộ đồ truyền thống chúc Tết biết đâu lại hot”.

Chương Tương/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP