Video

Clip: Cô gái bất ngờ lao thẳng về phía ô tô đang chạy, đập đầu thùm thụp lên nắp capo nghi do cãi nhau với người yêu

Khi chiếc ô tô đang di chuyển trên phố trong đêm vắng, thì một cô gái bất ngờ lao đến chặn đầu ô tô sau đó dùng đầu và tay đập chan chát lên nắp capo trước sự khó hiểu của tài xế.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip do camera hành trình trên ô tô ghi lại tình huống tài xế gặp phải trên đường phố Sài Gòn khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, vào khoảng 1h29 ngày 11/7, trong đêm vắng các phương tiện qua lại vắng vẻ thì trên phố bất ngờ xuất hiện một cô gái trẻ, chạy thẳng về phía đầu xe ô tô đang chạy như muốn tự tử.

Cô gái bất ngờ lao đầu vào ô tô, đập uỳnh uỳnh lên nắp capo và phản ứng sau đó khiến nhiều người ngán ngẩm

Phát hiện thấy tình huống nguy hiểm, tài xế ô tô nhanh chóng dừng xe lại. Tuy nhiên, lúc này cô gái vẫn chạy lại phía đầu xe, đầu tóc xoã ra rồi liên tục đập đầu lên capo xe trong sự khó hiểu của tài xế.

Ngay sau đó, cô gái còn dùng tạy đập uỳnh uỳnh thật mạnh lên nóc xe sau đó ngoái đầu lại, vẫy nam thanh niên đang lững thững đi bộ ở phía xa.

Thấy hành động của cô gái, nam tài xế ngồi trong xe liên nói, "Chết có phải dễ đâu, đừng có đùa".

Sau khi thấy một thanh niên tiền lại gần, cô gái liền di chuyển vào lề đường rồi vẫy tay ra hiệu cho tài xế di chuyển. Thấy hành động ngang ngược của cô gái, nam tài xế ngồi trong xe gọi với ra rằng mai sẽ đăng lên mạng xã hội, nhưng đổi lại là một tràng chửi bới xối xả từ cô gái trẻ.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người khó hiểu trước hành động liều lĩnh của cô gái. Một số người cho rằng rất có thể cô gái cùng bạn trai xảy ra tranh cãi nên mới có hành động như vậy.

"May chiếc ô tô di chuyển chậm nên tài xế dừng xe kịp chứ đường vắng vẻ rồi chạy nhanh thì không hiểu chuyện gì xảy ra. Đã vô duyên vô cớ lao vào xe người ta đập uỳnh uỳnh lại còn chửi bới ngang ngược, chán cái cô gái này", tài khoản L.K chia sẻ.

"Mình mà là tài xế lúc đó là xuống mắng cho trận rồi, tự dựng lao vào xe người ta tính ăn vạ à. Nửa đêm nửa hôm gặp quả ẩm ương thế này thì sợ thôi rồi. Anh tài xế tỉnh táo và bình tĩnh quá", một bạn khác chia sẻ.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP