Tình yêu

Clip cô dâu bật khóc khi chú rể rước bằng xe ngựa

Buổi rước dâu không chỉ có gia đình 2 bên, mà còn thu hút đông đảo nhiều người tham gia.

Ngày 15/11 trên trang Youtube, chú rể Quang Hội đã chia sẻ clip ghi lại quá trình rước dâu độc đáo bằng xe ngựa, với sự tham gia đông đảo của gia đình 2 bên và người dân xung quanh.

Lễ cưới được diễn ra vào ngày 2/11/2014 (dương lịch) tại Thái Bình. Giữa Lưu Quang Hội, sinh năm 1988 (26 tuổi) và cô dâu Trần Thị Hồng Mai, sinh năm 1990 (24 tuổi). Cả hai hiện làm việc tại Hà Nội, và ngụ cùng quê tại thôn Phú Ốc, xã Thái Hưng, Hưng Hà, Thái Bình.

Clip rước dâu bằng xe ngựa

Buổi rước dâu không chỉ có gia đình 2 bên, mà còn thu hút đông đảo nhiều người tham gia.

Khác với những đám cưới được rước dâu bằng xe hơi sang trọng như thường thấy. Với mong muốn ghi lại dấu ấn đặc biệt trong ngày vui trọng đại, chú rể Quang Hội đã bí mật chuẩn bị xe ngựa rước dâu khiến nhà gái không khỏi ngỡ ngàng. Chiếc xe ngựa được trang trí bằng nhiều màu vải sặc sỡ, bong bóng hình trái tim.

Clip cô dâu bật khóc khi chú rể rước bằng xe ngựa
Xe ngựa do chính chú rể Quang Hội lên ý tưởng và thiết kế. Ảnh: NVCC.

“Hai vợ chồng mình cùng quê, yêu nhau được 4 năm. Khi chứng kiến nhiều tiệc đám cưới ở quê, nhưng thấy không mấy độc đáo và đặc biệt lắm. Nhân ngày vui trọng đại, mình muốn dành đến cho vợ và dân làng điều đặc biệt và lạ mắt nhất. Mặc dù phải đi công tác xa, nhưng đám cưới được định ngày trước một tháng, nên mình có khá nhiều thời gian để chuẩn bị” – chú rể chia sẻ.

Clip cô dâu bật khóc khi chú rể rước bằng xe ngựa
Cô dâu cảm động bật khóc trước niềm hạnh phúc và bất ngờ chú rể mang lại. Ảnh: Cắt từ clip.

Quang Hội cho biết, đoạn đường rước dâu dài khoảng 800 m. Đi mất 20 phút. Về 25 phút. Do bất ngờ chuẩn bị, nên khi nhà gái chứng kiến việc chiếc xe ngựa qua rước dâu thì họ rất bất ngờ và đứng hình. Khi lên xe hoa, không kìm được cảm xúc, cô dâu Hồng Mai đã òa khóc trong niềm vui hạnh phúc. Nhiều bạn bè, người dân đã quay clip, chụp lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Có thể, đó là những giây phút trong đời mà cặp đôi này không thể nào quên được.

“Thật sự lúc đó, mình không thể nào diễn tả được cảm xúc, vẫn không thể tin đó là sự thật. Tất cả mọi người nhà gái đều đứng hình khi anh Hội mang chiếc xe ngựa sang. Bản thân mình cũng cảm thấy rất vui, tuy đơn giản nhưng chất chứa đầy ý nghĩa và tình yêu thương” – Hồng Mai nhớ lại.

Clip cô dâu bật khóc khi chú rể rước bằng xe ngựa
Quang Hội – Hồng Mai hạnh phúc trong ngày vui trọng đại. Ảnh: NVCC.

Phan Trai Uc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP