Tình yêu

Clip chú rể hát khiến cô dâu và quan khách sụt sùi

Cô dâu mếu máo trong khi quan khách chuyền tay nhau khăn giấy để lau nước mắt khi nghe chú rể hát trong lễ cưới là điều khiến clip trở nên đặc biệt.

Ngày 3/8 trên một diễn đàn xuất hiện đoạn clip mang tên Chú rể hát tặng cô dâu cực kỳ cảm động, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Vì chính em thôi, một sáng tác của Cao Bảo Ngọc, là ca khúc chú rể Quốc Trung chọn để hát tặng vợ tương lai là Vân Anh cùng toàn thể quan khách.

Điều đáng chú ý, dù giọng hát của chú rể không quá nổi trội nhưng vẫn khiến cô dâu và những người có mặt trong lễ cưới xúc động, không kìm được nước mắt.


Cô dâu khóc nức nở trong lễ cưới

Ngày 3/8 trên một diễn đàn xuất hiện đoạn clip mang tên Chú rể hát tặng cô dâu cực kỳ cảm động, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Vì chính em thôi, một sáng tác của Cao Bảo Ngọc, là ca khúc chú rể chọn để hát tặng cô dâu và quan khách. Điều đáng chú ý, dù giọng hát của chú rể không quá nổi trội nhưng vẫn khiến cô dâu và những người có mặt trong lễ cưới xúc động, không kìm được nước mắt.

Sau khi chia sẻ lên diễn đang, clip thu hút 11 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận khen ngợi. Theo thông tin trong clip, lễ cưới đã diễn ra vào ngày 19/5.

Clip chú rể hát khiến cô dâu và quan khách sụt sùi
Khách dự lễ cưới quay lại phần trình bày của chú rể cũng sụt sịt.

Liên hệ với chú rể Quốc Trung, anh cho biết rất bất ngờ khi clip đám cưới của mình được dân mạng quan tâm đến thế.

“Tôi đã chuẩn bị bài hát này một năm rưỡi trước đám cưới, việc tôi hát tặng vợ trong lễ thành hôn được giấu kín đến phút chót. Có lẽ phần vì bất ngờ, phần vì nội dung ca khúc quá giống chuyện tình của tôi và vợ nên cô ấy và những người hiểu rõ tình yêu của chúng tôi đã không kìm được sự xúc động” – Quốc Trung chia sẻ.

Hiện tại, sau khi kết hôn, anh và vợ sống tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Clip thu hút nhiều bình luận từ phía người xem, đa số đều cảm động trước tình yêu đôi uyên ương và gửi lời chúc hạnh phúc đến Quốc Trung – Trâm Anh.

“Đẹp đôi lắm anh chị ơi, chú rể hát bài cảm động thật, chúc hai người hạnh phúc” – thành viên có nickname Xu Béo nhận xét.

“Là một người phụ nữ, có lẽ họ luôn luôn muốn lắng nghe những điều tuyệt vời nhất, đón nhận tình cảm tươi đẹp nhất, tình yêu thật sự nhất của người chồng dành cho họ, chị này thật hạnh phúc” – Minh Tâm bình luận.

Thành Đạt quyết tâm chinh phục vợ mình như chú rể trong clip: “Mình phải tập hát ngay mới được, vài năm nữa nhất định phải khiến vợ khóc thế này”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP