Cư Dân Mạng

Clip: Chú bò bất ngờ lao qua đường quốc lộ, bị ô tô hất tung lên không

Hình ảnh con bò bất ngờ sang đường bị chiếc ô tô 4 chỗ tông trúng, lộn vòng trên không khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh chú bò bị ô tô tông trúng trên quốc lộ được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, clip được camera hành trình ghi lại vào khoảng 4h30 ngày mùng 3 Tết tại đường Quốc lộ 21B (hướng từ Nam Định lên Hà Nội).

Clip: Con bò lao qua đường quốc lộ, bị ô tô hất tung lên không.

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi đang điều khiển ô tô lưu thông trên đường quốc lộ thì gặp phải chú bò đang băng qua đường. Do quá bất ngờ, không kịp giảm tốc độ, chiếc ô tô đã tông trực diện, hất tung con bò lên nóc capo sau đó lăn xuống đất.

Sau va chạm, chú bò vẫn có thể đứng dậy và đi lại được.

Clip: Chú bò bất ngờ lao qua đường quốc lộ, bị ô tô hất tung lên không - Ảnh 2.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng, clip đã khiến nhiều người hoang mang. Một số người lo lắng trước tình trạng thả trâu bò gần đường quốc lộ gây mất an toàn giao thông.

“Hôm nay cũng bị 1 pha giống thế này ở Phúc Thọ, may cảnh giác nên phanh kịp. Như này mà gặp phải cao tốc là dễ gây tai nạn liên hoàn lắm. Va chạm mạnh vậy chắc kính xe ô tô con kia cũng bị nứt mất”, tài khoản A.D. chia sẻ.

“Con bò lại đi sang làn bên cạnh không khéo lại bị đâm lần nữa mất. Mấy gia đình nuôi bò toàn thả rông cho nó chạy qua đường quốc lộ như thế thật nguy hiểm, may người ngồi trong xe không làm sao. Đi tốc độ cao khó phanh lại, va chạm như thế dễ gây tai nạn”, tài khoản K.O.T bày tỏ.

K.A, THEO TRÍ THỨC TRẺ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP