Cộng đồng mạng

Clip bố mẹ hát rap cực vui trong đám cưới của con gây sốt

Đám cưới diễn viên - ca sĩ hài chế nổi tiếng Youtube Nhật Anh xuất hiện một tiết mục bất ngờ là màn hát rap của bố mẹ cô dâu, chú rể. Không chỉ khách mời đám cưới mà cả dân mạng cũng bất ngờ trước tài năng của các ông bố bà mẹ này.

Nhật Anh là một diễn viên hài kiêm ca sĩ của nhóm hài chế khá nổi trên Youtube có tên là Trắng. Nhóm này thường viết lời chế cho các ca khúc, lồng ghép vào đó các vấn đề thời sự, xã hội đang được bạn trẻ quan tâm nhằm thu hút người xem.

Sự nổi tiếng của Nhật Anh trên mạng xã hội là lí do nhiều bạn trẻ quan tâm tới đám cưới của anh, diễn ra vào ngày 11/1 vừa qua. Đặc biệt là màn hát rap của bố mẹ cô dâu, chú rể được trình chiếu trong đám cưới.

Mẹ chú rể Nhật Anh "bắn rap" khá đỉnh trong đám cưới con trai

Đây có lẽ là màn trình diễn đọc đáo nhất mà các bậc phụ huynh từng thể hiện trong ngày vui của con. Hơn thế nữa, 4 ông bố, bà mẹ này cũng rất có năng khiếu đọc rap. Nhờ có những vị khách tham dự đám cưới quay clip tiết mục này, dân mạng đã được "mở mang tầm mắt".

Đoạn clip ghi lại cảnh bố mẹ ruột và bố mẹ vợ của Nhật Anh gửi lời chào, lời cảm ơn cũng như lời chúc phúc đến với hai con của mình trong buổi lễ thành hôn. Lời rap giới thiệu về hai bên gia đình hết sức tự nhiên và gần gũi. Do vậy, những ông bố bà mẹ này được bạn trẻ khen ngợi nhiệt tình và thậm chí là ghen tị với Nhật Anh vì có bố mẹ "cute lạc lối".

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP