Hương Khê

Clip 2 nữ sinh đánh nhau giữa đồng: Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi lên tiếng

Ngay sau khi đoạn clip quay lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ngoài đồng được tung lên mạng gây xôn xao dư luận, hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã lên tiếng về vụ việc này.

hatinh24h 01

Theo đó, vào ngày 9/9, trên mạng xã hội You Tube xuất hiện 1 đoạn clip dài hơn 2 phút. Đoạn clip được tung lên với dòng ghi chú rất ấn tượng “Nữ sinh trường THPT Hàm Nghi đánh nhau gây chấn động Hà Tĩnh sáng nay – nữ sinh đánh nhau tụt quần áo” đã nhanh chóng được lan tỏa trong cộng đồng mạng.

Clip 2 nữ sinh đánh nhau giữa đồng: Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi lên tiếng - Ảnh 1

Nữ sinh áo đỏ đánh liên tiếp vào phần đầu nữ sinh áo xanh sau khi nữ sinh này ngã xuống ruộng lúa (Ảnh cắt từ clip) 

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh áo đỏ đã đánh và xô đẩy làm nữ sinh áo xanh ngã xuống ruộng lúa. Sau khi nữ sinh áo xanh bị ngã, nữ sinh áo đỏ đã liên tiếp dùng chân đạp vào bụng và kéo tóc đối phương. Sau khi xô xát ở dưới ruộng lúa, cả hai lại tiếp tục lên bờ đánh nhau.

Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều bạn nam nữ đồng trang lứa. Tuy nhiên, một số người vẫn thờ ơ, ngồi trên xe máy chỉ đứng nhìn xem. Số khác thì hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại hình ảnh 2 bạn nữ đánh nhau một cách thản nhiên.

Clip 2 nữ sinh đánh nhau giữa đồng: Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi lên tiếng - Ảnh 2

Sau khi xô xát ở dưới ruộng lúa, cả hai lại tiếp tục lên bờ đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn video clip được tung lên, chủ nhân clip đã ghi rõ là 2 nữ sinh Trường THPT Hàm Nghi, thuộc xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Được biết, hiện trường xảy ra vụ đánh nhau trên là tại xóm Đại Đồng, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê. Hai nữ sinh đánh nhau được ghi trong video clip có tên là K. và H. đều trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Để hiểu rõ thực hư vụ việc, phóng viên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Trường THPT Hàm Nghi. Thầy Đoàn Minh Điền, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi khẳng định: “Ngay sau khi vụ ẩu đả được tung lên mạng, nhà trường đã xem đi, xem lại rất nhiều. Trong clip xuất hiện 2 nữ sinh đánh nhau hoàn toàn không phải là 2 học sinh của nhà trường”.

Clip 2 nữ sinh đánh nhau giữa đồng: Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi lên tiếng - Ảnh 3

Nhiều bạn nam nữ cùng trang lứa có mặt tại đó nhưng không can ngăn mà còn hò reo cổ vũ (Ảnh cắt từ clip)

“Hiện, nhà trường đã có văn bản gửi Công an huyện Hương Khê và chính quyền địa phương tìm hiểu, xác minh người đã tung hình ảnh ấy lên mạng làm ảnh hưởng đến uy tín, nề nếp của nhà trường”, thầy Điền cho biết thêm.


Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau giữa đồng

NGỌC TUẤN / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP