Giải trí

Chuyện tình lãng mạn hơn cả ngôn tình của Quế Ngọc Hải và Hoa khôi đại học Vinh

Đầu năm 2018, Quế Ngọc Hải sẽ chính thức trở thành chú rể. Một thông tin khiến hàng triệu fan bất ngờ, Saostar sẽ bật mí với độc giả về chuyện lãng mạn của chàng trung vệ người Nghệ và Hoa khôi Đại học Vinh.

Ở làng bóng đá Việt, hiếm có câu chuyện tình nào lãng mạn như Quế Ngọc Hải “say nắng” Dương Thị Thùy Phương - Hoa khôi Đại học Vinh. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc kể ra có lẽ khiến nhiều người phải ganh tỵ về sự lãng mạn của Ngọc Hải.

Đẹp trai, đá bóng giỏi và có nhiều fan nữ thổ lộ tình cảm nhưng Quế Ngọc Hải khép cửa trái tim cách đây đã hơn 3 năm. Chàng trung vệ người xứ Nghệ đã thầm thương trộm nhớ Thùy Phương sau một lần tình cờ gặp mặt ở Đại học Vinh.

Quế Ngọc Hải chuẩn bị lấy vợ.

Ngoài thời gian đi đá bóng, Ngọc Hải thường xuyên “lượn” ở trường Đại học Vinh để chơi. Chàng trung vệ xứ Nghệ có một người bạn học ở trường và được rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của Đại học Vinh.

Ngọc Hải đã gặp Thùy Phương ở cuộc thi và lập tức bị “say nắng”. Dù là cầu thủ nổi tiếng, điển trai và có răng khểnh rất duyên nhưng Ngọc Hải phải “trồng cây si” để theo đuổi Thùy Phương trước sự cạnh tranh của nhiều chàng trai khác.

Kể từ thời điểm đá AFF Cup 2014, Ngọc Hải phải mất gần 2 năm nhắn tin, hò hẹn, làm mọi cách để có thể chinh phục được trái tim của “người trong mộng”.

Quế Ngọc Hải luôn mang đến những bất ngờ đầy ngọt ngào cho Thùy Phương.

Gian nan chinh phục tình yêu của Thùy Phương nên Ngọc Hải rất kín tiếng và giấu rất kỹ chuyện tình lãng mạn. Thậm chí, sau lần kỷ niệm 1 năm yêu nhau thì Ngọc Hải vẫn không dám công khai người yêu.

Cũng trong lần kỷ niệm ấy, Ngọc Hải đã khiến cho Thùy Phương phải bất ngờ về độ “sến” đến mức lãng mạn như trong phim Hàn. Chàng trung vệ xứ Nghệ dậy thật sớm đi mua hoa, bong bóng, nến, bánh… để tự tay chuẩn bị mọi thứ kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Trong ngày kỷ niệm, Thùy Phương cảm nhận được vị ngọt tình yêu đến ngất ngây từ Ngọc Hải. Cả căn phòng treo ảnh đôi bạn trẻ, ảnh được cột vào bong bóng bay, nến xếp hình trái tim. Tất cả đều tự tay Ngọc Hải làm để mang đến bất ngờ cho người yêu.

Quế Ngọc Hải thích tự tay chuẩn bị nến, hoa… để mang đến sự lãng mạn.

Những ai biết chuyện tình của Ngọc Hải và Thùy Phương đều cảm nhận được sự lãng mạn tình yêu. Ngọc Hải trên sân đầy mạnh mẽ nhưng đậm chất ngôn tình, với sự quan dành cho người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, Hải thích tự tay làm mọi thứ và muốn người yêu cảm nhận được sự chân tình ấy.

Tất cả khiến cho chuyện tình của Ngọc Hải và Thùy Phương luôn ấm áp cũng như tràn ngập hạnh phúc. Và điều gì đến cũng đến, Ngọc Hải đã cầu hôn Thùy Phương để chuẩn bị đám cưới vào đầu năm 2018.

Đầu năm 2018, Thu Phương sẽ trở thành vợ của Ngọc Hải. Ảnh: FBNV

Chuyện tình giữa trung vệ điển trai người xứ Nghệ và Hoa khôi Đại học Vinh vào đầu năm 2018 chắc chắn là một trong những đám cưới được người hâm mộ quan tâm nhất. Xin chúc cho Ngọc Hải và Thùy Phương mãi mãi hạnh phúc như ngày đầu mới yêu nhau.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP