Thể thao

Chuyên gia: 'HLV Park Hang Seo đang suy xét vị trí của Hồ Tuấn Tài'

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Hồ Tuấn Tài là là một gợi ý tuyệt vời cho vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Hôm 18/6, CLB SLNA đã thi đấu tuyệt hay và đánh bại chủ nhà Hà Nội FC với tỷ số 1-0 nhờ siêu phẩm sút xa của tiền vệ Đặng Văn Lắm ở vòng 5 V.League, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm, trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu này, tiền đạo Hồ Tuấn Tài bên phía đội khách không trực tiếp ghi bàn những có màn thể hiện khá ấn tượng, góp phần và kết quả giành trọn 3 điểm trước nhà đương kim vô địch giải bóng đá V.League của SLNA.

Trong bối cảnh Anh Đức từ giã đội tuyển quốc gia, Đức Chinh không có được phong độ tốt trong thời gian qua, Hồ Tuấn Tài là một gợi ý đáng lưu tâm cho HLV Park Hang Seo cho vị trí tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ trên trang Tổ Quốc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nêu quan điểm:

"Ông Park chắc cũng đang suy xét vị trí của Hồ Tuấn Tài. Cậu ấy chơi rất ổn trước Hà Nội, chỉ còn một chút chưa hoàn hảo thôi. Cậu ấy đi bóng tốt, có một cú sút chệch cột trong gang tấc. Cậu ấy phối hợp với Phan Văn Đức rất tốt.

Các cầu thủ khác thì khó mà vượt hơn được những cái tên đã thuộc biên chế ĐTQG. Như Hà Nội thì vẫn sẽ là những Quang Hải, Hùng Dũng thôi… hoặc Văn Quyết cũng là cầu thủ đáng cho ông Park cân nhắc gọi lên.

Hôm trước thì có Võ Huy Toàn của TP.HCM. Bàn thắng của cậu ấy rất hay, rất nhanh nhẹn, qua người rất khéo. Nếu Huy Toàn duy trì được thế thì ông Park rất thích".

Hồ Tuấn Tài đang dần lấy lại phong độ ấn tượng trong màu áo SLNA

Ngoài Hồ Tuấn Tài, ông Vũ Mạnh Hải cũng rất ấn tượng với cách chơi của Quế Ngọc Hải ở vòng đấu thứ 5 V.League vừa qua.

"Tôi rất thất vọng với Quế Ngọc Hải. Cậu ấy để nhiều người phải than phiền, đá không kín kẽ, thiếu sự linh hoạt, thận trọng. Đấy là vị trí ông Park sẽ cần lưu ý quan tâm. Cả Hải và Tiến Dũng đều không nổi lên vai trò gì cả. Như ở trận gần nhất của Hà Nội, Hùng Dũng không để lại dấu ấn gì cả".

Ngoài ra chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cũng rất ấn tượng với sự trở lại ngoạn mục trong màu áo CLB SLNA của cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người đã có được 2 pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ sau 5 vòng đấu vừa qua.

Hiện HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang tích cực vi hành V.League để tìm kiếm những nhân tố chất lượng cho đội tuyển quốc gia cho hai giải đấu quốc tế cuối năm.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP