Ảnh Cười

Chuyện cổ tích của cặp vợ chồng ‘tí hon’ ở Nghệ An

Những ngày gần đây, câu chuyện cổ tích về tình yêu và hạnh phúc của một chàng trai người Nghĩa Đàn và cô gái Đô Lương nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng của rất nhiều người.

Chàng trai trong câu chuyện này là Lê Văn Công (sinh năm 1993) , trú tại xóm Đức Trung, xã Nghĩa Đức (Nghĩa Đàn). Từ nhỏ Công có tư chất thông minh, tuy nhiên ngoại hình nhỏ con hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Còn cô gái là Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1984), sinh ra và lớn lên tại xã Tân Sơn (Đô Lương) bị khuyết tật từ nhỏ và chỉ cao có 1,1m, nặng 37kg.

Một số hình ảnh 2 vợ chồng tại lễ rước dâu.
Một số hình ảnh 2 vợ chồng tại lễ cưới.

Tuy không được may mắn nhưng Xuân vẫn sống rất lạc quan. Cô tham gia sinh hoạt tại Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Tân Kỳ, thường xuyên đi biểu diễn tại các địa phương trong và ngoài huyện. Trong một lần đoàn lên biểu diễn ở Nghĩa Đàn, Xuân đã gặp Công. Cảm mến trước nghị lực của cô gái “tí hon” hơn mình đến 9 tuổi, chàng trai trẻ Lê Văn Công đã xin vào làm việc cùng đoàn và không ngại ngần để làm quen, quan tâm. Theo ngày tháng, tình yêu của 2 người nảy nở.

đ
Vượt qua những dị nghị, đôi bạn trẻ đã quyết định gắn bó với nhau và có cuộc sống hạnh phúc.

Vượt qua sự ngăn cản ban đầu của gia đình và những dị nghị, Công và Xuân đã quyết định gắn bó với nhau bằng một đám cưới giản dị nhưng không kém phần long trọng vào giữa năm 2015.

Kết quả của tình yêu đơm hoa kết trái khi bé gái Hồng Hà, nặng gần 4kg đã chào đời vào tháng 3/2016 vừa qua. Niềm vui và hạnh phúc được nhân lên trong niềm hân hoan của hai họ, bạn bè và xóm làng.

Hồ Anh Tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP