Cộng đồng mạng

Chuyện có thật: Người dân mang rổ rá, bắt cá ngay giữa đường

Thật khó để tin rằng, người dân tại đây có thể bắt cá một cách dễ dàng đến vậy ngay giữa đường, nhưng đó là chuyện có thật.

Nói đến khái niệm đánh bắt cá, câu cá... người ta sẽ nghĩ tới ngay tới những nơi như ao hồ, sông, suối hay biển cả. Nhưng giờ đây, khái niệm này cần được mở rộng hơn với phạm trù "đường bộ".

Theo như đoạn clip mới được đăng tải gần đây, một số người dân đã dùng rổ rá, xô chậu... - tất cả những gì có thể dùng để đựng, nhằm vào việc bắt cá. Và họ bắt được rất nhiều cá, lươn trạch... ngay trên đường bộ, trước cửa nhà, chứ không phải cất công ra tận sông hay ao hồ nào hết.

Chuyện tưởng chừng như đùa vậy mà có thật và bằng chứng chính là đoạn clip ghi lại được tại Nghệ An. Sau khi xem xong đoạn clip, dân mạng kháo nhau rằng đây là "sản phẩm" của việc nơi đây vừa trải qua trận mưa lũ lớn, nước từ ao hồ, sông suối dâng lên, giúp cá có thể tràn ra đường như vậy.

Người dân bắt cá ngay trên đường bộ

Nhưng dù với lý do nào đi chăng nữa, hình ảnh này cũng khiến cho rất nhiều người phải cảm thấy ngạc nhiên và bật cười. Đúng là chuyện xưa nay quả thực rất hiếm khi lại có thể bắt cá ngay giữa đường.

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP