Kỳ Anh

Chuyện bên lề vụ tai nạn kinh hoàng làm 8 người chết

"Tôi không hiểu chuyện gì, chỉ biết mọi thứ trong xe đổ nát, người khóc, người gào thét, còn tôi thì đau tê tái khắp người, mặt chảy nhiều máu. Biết xe đã gặp nạn, tôi gắng bế con lê lết thoát ra ngoài…".




Không tính 8 người xấu số, hơn 20 con người may mắn thoát chết trong đêm kinh hoàng ở Đèo Con, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đang vật vã, đau đớn tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Câu chuyện về vụ tai nạn được chắp vá từ những lời kể rời rạc của họ giữa những cơn đau.

Suốt cả ngày hôm qua (4/10), Khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đông nghịt người. Tất cả các bác sĩ được huy động để cứu gần 20 nạn nhân trong vụ đấu đầu xe khách kinh hoàng ở Đèo Con, huyện Kỳ Anh.


Anh Thái Văn Tân, SN 1976, công nhân Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng, một trong số các nạn nhân nhập viện trong tình trạng gãy chân trái, đầu và mặt sưng tím, mang nhiều vết thương trên cơ thể. Nhớ lại vụ tai nạn, anh vẫn chưa hết rùng mình: “Gia đình tôi từ Đà Nẵng về quê ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Khi lên xe tôi nằm ở tầng 2, còn vợ và con nằm ở tầng 1. Xe vượt qua đèo Ngang, ánh điện sáng làm tôi tỉnh giấc. Xe chui đèo được chừng 30 phút thì tôi nghe một tiếng nổ rầm. Tôi không hiểu chuyện gì, chỉ biết mọi thứ trong xe đổ nát, người khóc, người gào thét, còn tôi thì đau tê tái khắp người, mặt chảy nhiều máu. Sau giây lát tôi biết xe đã gặp nạn, tôi luồn qua những hàng ghế xiêu vẹo, gãy nát, bế đứa con nhỏ cố thoát ra ngoài rồi không biết gì nữa. Đúng là chỉ có may mắn mới giúp gia đình tôi sống sót”.

Vợ anh Tân, chị Lê Thị Bích Hợi cũng bị gãy tay, dập lách, lúc tỉnh lúc mê. May mắn là đứa con gái nhỏ của anh chị chỉ bị xây xước nhẹ.



Danh sách các nạn nhân bị thương cập nhật chiều 4/10:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP