Phòng The

“Chuyện ấy” và những lưu ý khi “nhập cuộc” yêu

Sự nhàm chán trong “chuyện ấy” cũng là một trong những vấn đề khiến phái mạnh đau đầu. Họ muốn tìm cách để “đổi gió” mỗi cuộc “yêu”, song chuyện này không dễ dàng. Vậy bạn cần làm gì để “cuộc yêu” được đổi mới? Hãy chú ý những điều dưới đây để “cuộc yêu” được hoàn hảo.

Khi tiến hành “chuyện ấy”, cơ thể nam giới và nữ giới đều ở trong trạng thái hưng phấn.

Hơn nữa, đến lúc “cao trào”, có rất nhiều cơ quan, bộ phận trong cơ thể đều tham gia vào quá trình đặc biệt này.

Chẳng hạn như cơ bắp toàn cơ thể căng phồng rõ rệt, tim đập tăng nhanh, cơ tim co bóp mạnh, huyết quản tăng cao, hô hấp sâu và nhanh, huyết quản da toàn thân nở to, ra mồ hôi nhiều…

Bởi thế, nếu “chuyện ấy” kéo dài quá lâu sẽ làm cho năng lượng cơ thể tiêu hao quá nhiều. Từ đó, gây ra cảm giác mệt mỏi, cơ bắp đau nhức, toàn thân mất sức.

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc của đối tác.

Sự nhàm chán trong “chuyện ấy” cũng là một trong những vấn đề khiến phái mạnh đau đầu. Họ muốn tìm cách để “đổi gió” mỗi cuộc “yêu”, song chuyện này không dễ dàng.

Thứ nhất là làm thế nào để tìm ra cách đổi mới, thứ hai là sự đổi mới đó liệu có nhận được phản ứng tích cực từ đối tác hay không. Bản thân họ luôn sẵn sàng với mọi sự đổi mới, miễn là cả hai luôn cảm thấy “chuyện ấy” tươi mới, nhiều cảm hứng hơn.

Lựa chọn địa điểm phù hợp: Đó phải là nơi đủ yên tĩnh, riêng tư và cũng không quá ngột ngạt.

Phòng chung với bạn cùng phòng có thể là địa điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc, liên hoan nhưng lại là lựa chọn không mấy sáng suốt cho chuyện này.

Thay vào đó, phòng riêng sẽ phát huy tác dụng khi không phải lo lắng ai gián đoạn cuộc vui.

Ngoài ra, chuẩn bị nhạc và sáp thơm cũng giúp không khí lãng mạn hơn, tạo tiền đề cho những giây phút thăng hoa sau đó.

Bạn cũng cần chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi “yêu”.

Các yếu tố phụ có thể bị nhiều người xem nhẹ nhưng chúng đóng vai trò không nhỏ trong việc hình thành cảm xúc trọn vẹn của cuộc vui.

Ví dụ như bạn không thể nào thoải mái nếu đối phương ‘có mùi’ do chưa tắm rửa sạch sẽ hay mang một bộ đồ ngủ quá luộm thuộm.

Chuẩn bị kĩ lưỡng những chi tiết nhỏ này đến đâu, cuộc vui lớn của bạn sẽ càng hoàn hảo tới đó.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP