Cuộc sống

"Chuyện ấy" và 10 sự thật gây sốc mà đàn ông không nói với vợ

Bạn có tin không? Đàn ông là những người bận rộn nhất trên giường vì họ có thể vừa hành sự, vừa nghĩ đến các trận đấu bóng đá hoặc cuộc đua mà họ yêu thích.

Thích sự hoang dã

Theo nghiên cứu của nhà tâm lý học và tình dục học, tiến sĩ Joe Kort, thì đàn ông thường có xu hướng thích những hành động liên quan đến “chuyện yêu” có phần hoang dã, họ thích sự chủ động và nổi loạn của phái yếu.

Với nam giới, tình dục là vấn đề của đam mê, cảm xúc chứ không phải là một khuôn khổ và họ thích sự phá cách, tự nhiên.

Thích tưởng tượng về tình dục

Cũng theo nghiên cứu của tiến sĩ Joe Kort, cánh mày râu thường tưởng tượng về “chuyện ấy” với những tư thế hay không gian mới mẻ cùng người phụ nữ của mình.

Mặc dù vậy, cánh mày râu cũng là những kẻ nhút nhát khi thường xuyên lo lắng đối tác của mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá không tốt về họ.

Nhịn được cả tháng

Nhiều người vẫn thường nghĩ ham muốn của đàn ông rất lớn và họ sẽ không thể nhịn được “chuyện ấy”, tuy nhiên, điều này là một sai lầm và là lời nói dối ngọt ngào của các chàng.

Theo nghiên cứu những người đàn ông có công việc bận rộn hay áp lực lớn sẽ ít nhu cầu tình dục hơn và họ có thể nhịn chuyện đó đến 2 tháng liên tục. Con số này giảm xuống còn 1 tuần với các anh chàng công sở.

Thủ dâm không có hại

Thủ dâm là một hoạt động tình dục bình thường và không gây hại, trừ phi bạn tự làm nhiều đến nỗi bộ phận sinh dục bị đau. Thủ dâm là một phần hoàn toàn tự nhiên trong quá trình phát triển sinh lý ở cả bạn nam và nữ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhiều nếu có thói quen này.

Tuy nhiên, vẫn nên hạn chế để cảm giác với đối tác của mình không bị chai lì

Nghĩ “ba con sâu” có hại

Nếu lần tới, anh chàng của bạn phàn nàn về việc sử dụng “ba con sâu” thì hãy cho anh ấy đọc nghiên cứu này: những người dùng bao có cảm giác với tình dục nhiều tương đương với những người “không dùng gì”. Trên thực tế, “ba con sâu” còn có thể khiến cho “chuyện ấy” thú vị hơn nhờ những công nghệ mới giúp tăng cường khoái cảm.

Nghĩ đến bóng đá dù đang hành sự

Đàn ông có lẽ là những người bận rộn nhất trên giường khi họ vừa hành sự, vừa nghĩ đến các trận đấu bóng đá hoặc cuộc đua mà họ yêu thích. Chắc hẳn các chàng đang tưởng tượng mình là chính chiếc xe đua đang tăng tốc về đích.

Tự sướng tạo khoái cảm nhiều hơn

Theo tiến sĩ Jon L.Pryor, giáo sư khoa phẫu thuật tiết niệu của đại học Minnesota của Mỹ cho rằng, nhiều nam giới thường đạt cực khoái nhiều hơn khi tự sướng so với kiểu ‘yêu’ truyền thống.

Tuy nhiên, đa phần cánh mày râu đạt được sự hài lòng khi được làm việc với đối tác phù hợp.

Thủ dâm ngay cả khi nằm cùng vợ

Đến 85% đàn ông thường xuyên thủ dâm dù họ đã có vợ hoặc bạn gái, thậm chí là nằm chung giường với vợ. Điều này như một thói quen xấu của các chàng và điều này giúp họ nhanh đạt cực khoái hơn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

  Từ khóa: đàn ông , chuyện ấy , sự thật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP